Nghẹn ngào nghe những gì Phùng Ngọc Huy nhắn nhủ đến bé Lavie

Google News

Mới đây, Phùng Ngọc Huy đã có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân sau mấy tháng trời im lặng.

Những ca khúc về tình cha mẹ - Phùng Ngọc Huy

Như vậy, đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày nữ diễn viên quá cố Mai Phương ra đi, để lại cho khán giả và người hâm mộ những ký ức vừa đẹp đẽ nhưng cũng vừa tiếc nuối. Đặc biệt, câu chuyện về quyền nuôi dưỡng bé Lavie của Phùng Ngọc Huy vẫn còn là câu chuyện mà nhiều khán giả mong chờ được chứng kiến một cái kết đẹp.

Nghen ngao nghe nhung gi Phung Ngoc Huy nhan nhu den be Lavie

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phùng Ngọc Huy đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip tổng hợp lại những ca khúc về tình cha mẹ do chính mình thể hiện. Đây có thể được xem là lần hiếm hoi anh quay lại sử dụng mạng xã hội kể từ sau bức tâm thư nhắn nhủ đến mọi người thời điểm Mai Phương vừa yên nghỉ. Theo đó, Phùng Ngọc Huy chỉ đơn thuần chia sẻ đoạn clip và không hề kèm theo bất kỳ caption nào, thế nhưng không khó để nhận ra đây có thể là lời nhắn nhủ của anh gửi đến bé Lavie.

Nghen ngao nghe nhung gi Phung Ngoc Huy nhan nhu den be Lavie-Hinh-2

Trong đoạn clip Phùng Ngọc Huy chia sẻ, không khó để nhìn ra những ca khúc với cái tên đầy cảm xúc như: Điều kỳ diệu của đời con, Ơn sâu hai tiếng mẹ cha, Cho con gọi tiếng thiêng liêng,… Đây đều là những ca khúc với phần lời cảm động, sâu sắc nói về tình cảm gia đình ấm áp. Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã gửi lời an ủi đến Phùng Ngọc Huy, mong rằng anh và con gái Lavie sẽ sớm ngày gặp mặt.

Nghen ngao nghe nhung gi Phung Ngoc Huy nhan nhu den be Lavie-Hinh-3

Trước đó, dù đã được tuyên bố về quyền nuôi dưỡng bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời, thế nhưng do tình hình dịch bệnh bùng phát nên Phùng Ngọc Huy hiện tại vẫn chưa thể trở về Việt Nam. Khán giả vẫn thường xuyên theo dõi và mong ngày hai cha con Phùng Ngọc Huy - Lavie tái ngộ sẽ không còn xa.

Nghen ngao nghe nhung gi Phung Ngoc Huy nhan nhu den be Lavie-Hinh-4

Theo Đậu Đậu/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)