Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận ly hôn Chế Phong

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Thanh Thanh Hiền - Chế Phong ly hôn được người trong cuộc xác nhận. Nữ nghệ sĩ mong sau khi lên tiếng, câu chuyện về chồng cũ sẽ khép lại.
 

Tin đồn Thanh Thanh Hiền - Chế Phong ly hôn rộ lên từ lâu. Hồi tháng 9/2020, nữ nghệ sĩ tâm sự, vợ chồng cô đang có chuyện lục đục nhưng hẹn dịp sau để nói hết mọi chuyện. Mới đây, Thanh Thanh Hiền chính thức thừa nhận việc ly hôn.
Trả lời phỏng vấn Gia đình & Xã hội, nữ nghệ sĩ cho biết, cô và Chế Phong rạn nứt từ tháng 3/2019 đến tháng 4/2020 thì chính thức ly hôn. Trong gần 1 năm, Thanh Thanh Hiền đã suy nghĩ rất nhiều mới quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân thứ 2.
Khi được hỏi hôn nhân rạn nứt có phải đến từ sự đổi khác của Chế Phong, nữ nghệ sĩ thừa nhận. Cô nói: “Anh ấy không giống thuở ban đầu tôi gặp. Nếu tôi nhìn thấy con người của anh ấy ở lúc đổi khác này thì chắc chắn tôi sẽ không yêu... Về phong cách, tính cách, tư chất, anh ấy vẫn vậy. Cái thay đổi duy nhất của Chế Phong là thay lòng đổi dạ”.
Sau chia sẻ này, Thanh Thanh Hiền khẳng định cô không muốn nói rõ ràng nguyên nhân sự việc vì đó là câu chuyện không hay và buồn.
Nghe si Thanh Thanh Hien xac nhan ly hon Che Phong
Thanh Thanh Hiền - Chế Phong thời mặn nồng. Ảnh: Zing 
Thanh Thanh Hiền cho biết, Chế Phong đã nhiều lần níu kéo. Tuy nhiên, cô không nhận tin nhắn, cuộc gọi và chặn số của chồng cũ. “Tôi phải cho Chế Phong biết rằng anh không có quyền quyết định cuộc hôn nhân đó còn hay mất”, Thanh Thanh Hiền nói.
Trước khi có quyết định dứt khoát, Thanh Thanh Hiền từng cho Chế Phong cơ hội để sửa đổi nhưng quá trình quay trở về của anh khiến cô hiểu ra một điều không phải việc gì, lỗi gì cũng tha thứ là được.
Đối với Thanh Thanh Hiền, vết thương sâu quá, không liền được, nếu muốn vết thương lành da thì chỉ còn có một cách là chia tay. Nữ nghệ sĩ nói rằng hiện tại, cô không muốn gặp lại Chế Phong.
Về phía Chế Phong, từ khi vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt, anh không lên tiếng. Đáng chú ý, Chế Phong giữ nhiều hình ảnh bên Thanh Thanh Hiền và các con riêng của cô trên trang cá nhân. Hiện tại, trước lời xác nhận ly hôn của Thanh Thanh Hiền, Chế Phong chưa có bất kỳ động thái nào. 
Cách đây 4 năm, Thanh Thanh Hiền tái hôn với Chế Phong - con trai của danh ca Chế Linh. Chế Phong kém Thanh Thanh Hiền 4 tuổi, từng qua một lần đò và có con riêng. Trước khi làm đám cưới, cả hai có 4 năm hẹn hò và sống chung.

Xem video "Xuân Hinh đến thăm Thanh Thanh Hiền". Nguồn FBNV

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)