Nghệ sĩ Hoài Linh nói gì về việc Trường Giang bỏ diễn?

Google News

Nghệ sĩ Hoài Linh xin lỗi khán giả về việc Trường Giang cáu giận đùng đùng bỏ diễn.

Tối 8/2, nghệ sĩ hài Trường Giang có đêm diễn tại Gò Dầu, Tây Ninh. Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ hài Hoài Linh và nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác. Mới đây một clip ngắn được chia sẻ trên các trang mạng xã hội ghi lại cảnh Trường Giang “càu nhàu”, bỏ diễn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.
Đến thời điểm này, danh hài Trường Giang chưa lên tiếng về vấn đề này tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Hoài Linh - người cũng có mặt trong đêm diễn đó đã lên tiếng xin lỗi với khán giả có mặt trong đêm diễn đó "Cho chú thay mặt Trường Giang, Hoài Linh xin lỗi khán giả", anh viết.
Nghe si Hoai Linh noi gi ve viec Truong Giang bo dien?
Nghệ sĩ Hoài Linh thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi đến khán giả. 
Được biết trong đêm diễn một số người hâm mộ có mặt tại đêm diễn ở Gò Dầu lên sân khấu tặng hoa, quà cho Trường Giang. Ban đầu, nam nghệ sĩ hài vui vẻ nhận hoa nhưng một lúc sau anh mới gọi bảo vệ yêu cầu nên làm việc để anh và bạn diễn. Lý do anh đưa ra khi đang diễn mà khán giả cứ lên tặng hoa thì diễn viên sẽ quên lời thoại.
Trước tình huống này, bạn trai Nhã Phương đã gọi bảo vệ tuy nhiên không thấy ai xuất hiện, bất ngờ có ai đó phía khán giả ném chai lên chỗ Trường Giang đứng. Nam diễn viên đùng đùng: “Thôi không diễn nữa đi vào”. Khi được hỏi “Vì sao”, Trường Giang trả lời: “Nghệ sĩ diễn mà bị chọi chai thì diễn làm chi nữa” rồi đi vào phía cánh gà.
Nghe si Hoai Linh noi gi ve viec Truong Giang bo dien?-Hinh-2
 

Nghe si Hoai Linh noi gi ve viec Truong Giang bo dien?-Hinh-3
Trương Giang đột ngột bỏ diễn vì bị khán giả làm phiền. 
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)