Nghệ sĩ Duy Phương chọn làm điều này để đỡ rắc rối cho Lê Giang

Google News

Danh hài Duy Phương đã trải lòng về những ồn ào xung quanh chương trình "Sau ánh hào quang" khiến cuộc sống của ông ngày càng bế tắc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Gia đình Duy Phương - Lê Giang hội ngộ trên sân khấu". Nguồn Youtube:
Vài ngày qua, nghệ sĩ Duy Phương bất ngờ xuất hiện liên tục trên truyền thông với những thông tin ồn ào quanh người vợ cũ. Cụ thể, Duy Phương bị khán giả chỉ trích vì quá bạo hành với vợ cũ Lê Giang. Những nhận xét này xuất hiện kể từ lúc Lê Giang kể về câu chuyện quá khứ đời mình trong chương trình Sau ánh hào quang.
Khi chương trình phát sóng, rất nhiều khán giả chỉ trích Duy Phương. Mọi người cho rằng nam nghệ sĩ đã quá bạo lực với chính vợ của mình. Trước những ồn ào đó, Duy Phương đã quyết định lên tiếng. Ông khẳng định mình không đánh đập Lê Giang như những gì mà cô vừa kể với khán giả.
Ngoài ra, Duy Phương cũng cho biết anh sẽ nhờ luật sư can thiệp, để có thể bảo vệ danh dự cho mình trước những thông tin không đúng sự thật, ảnh hưởng đến uy tín của anh do chương trình gây nên.
Mới đây, sau một ngày suy nghĩ, Duy Phương đã có những chia sẻ đầy cảm xúc với một trang tin điện tử. Ông cho biết sau một đêm trăn trở không ngủ được, ông cũng không muốn Lê Giang phải đối mặt với pháp luật vì các con và mẹ Lê Giang nên quyết định sẽ suy nghĩ về việc có hay không nhờ pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự cho ông.
"Qua nay mẹ Lê Giang cứ ngồi khóc, không thiết tha ăn uống, không làm được gì cả. Tôi thật sự suy nghĩ đến chiêu thức mà nhà sản xuất đã bày ra, họ cho rằng không đề cập gì đến tên tuổi, có nghĩa là họ không có trách nhiệm, họ chỉ nói ẩn ý một người đàn ông nào đó của Lê Giang, nhưng trên thực tế ai cũng biết tôi là chồng của Lê Giang và MC Trấn Thành còn hỏi hai con của tôi, các em có thương ba không?
Nghĩa là khẳng định đó là tôi, vì tôi đích thực là cha của hai cháu Duy Phước, Lê Lộc. Họ không thể viện lý do không nhắc đến tên tôi, thì không có trách nhiệm. Ở đây tất cả hướng về phía Lê Giang và nếu tôi làm căng thẳng vấn đề, nghĩa là tôi đẩy Lê Giang vào tội vu khống.
Tôi suy nghĩ rất nhiều... Tôi đã chịu quá nhiều đau khổ, mất mát. Nên việc này nếu ăn thua đủ với nhà sản xuất, nhà đài cũng chẳng đem lại điều gì ngoài việc đẩy Lê Giang đến đường cùng với tội danh vu khống. Báo chí đã liên lạc hỏi tôi rất nhiều từ hôm qua đến nay về việc tôi sẽ đâm đơn kiện hoặc là không. Đến giờ phút này tôi vẫn còn đang suy nghĩ, tôi cho rằng mình vẫn tiếp tục hy sinh để không làm khổ hơn những người có liên quan, nhất là hai con của tôi", Duy Phương chia sẻ.
Trước phản ứng dữ dội từ Duy Phương, các sao Việt cũng như cộng đồng mạng, nhà đài phát sóng talkshow Sau ánh hào quang lẳng lặng gỡ bỏ tập mới nhất có sự xuất hiện của Lê Giang khỏi kênh YouTube chính thức.
Theo Ricky / Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)