Nghệ sĩ Chu Hùng mất tên vì Thế chột và Bắc đại Bàng

Google News

Tiếp tục nổi tiếng với một vai đại ca giang hồ, diễn viên Chu Hùng thêm một lần nữa mất hẳn tên cha mẹ đặt bởi Thế chột trong phim "Người phán xử".

Bộ phim Người phán xử phát sóng được hơn 10 tập, những nhân vật trong phim đã thu hút được khán giả từ vai diễn của NSƯT Hoàng Dũng – Phan Quân tới Việt Anh – Phan Hải, Hồng Đăng – Lê Thành, Đan Lê – My…và Chu Hùng trong vai đại ka giang hồ một thời Thế Chột.
Tuy nhiên, với các diễn viên, khi trở về cuộc sống thực, ra đường, đôi khi bị gọi tên nhân vật cũng là điều bình thường, nhưng với diễn viên Chu Hùng, với vai Thế Chột, anh một lần nữa lại mất hẳn tên cha sinh mẹ đẻ đặt cho mình.
Nghe si Chu Hung mat ten vi The chot va Bac dai Bang
 Diễn viên Chu Hùng vai Thế Chột trong phim Người phán xử
Chia sẻ điều này, diễn viên Chu Hùng cho biết, anh được bạn bè, người hâm mộ chia sẻ hình ảnh thường xuyên, cuộc sống của Thế Chột cho anh. Cứ như thể thông báo: "Ông Thế Chột ơi, ông đi đâu, làm gì, chúng tôi đều theo dõi và nắm chắc".
Diễn viên Chu Hùng bảo, đây là vai diễn thứ 2 anh nhập vai đại ca giang hồ và đã để lại ấn tượng, sự thành công nhất định trong lòng khán giả.
Bộ phim "Nước mắt của mẹ" nằm trong chuỗi seri phim Cảnh sát hình sự lên sóng từ năm 1997, xoay quanh đề tài phòng chống tội phạm và phác họa lại những thủ đoạn của thế giới ngầm. Diễn viên Chu Hùng vào vai một tay anh chị khét tiếng giang hồ có tên Bắc Đại Bàng.
Ngày đó, nếu nhắc tên phim "Nước mắt của mẹ", khán giả sẽ nhớ ngày tới Bắc Đại Bàng. Một tên tội phạm với khuôn mặt dữ dằn, điệu cười đáng sợ nhưng vẫn còn chút lương thiện cuối cùng khi trở về vòng tay người mẹ ruột…
Diễn viên Chu Hùng cho biết, trước vai Bắc Đại Bàng, anh cũng từng đóng nhiều vai phản diện trên màn ảnh, nhưng đến vai này, anh thật sự đã để lại ấn tượng cho khán giả. Ấn tượng tới mức anh mất luôn tên thật của mình.
Anh bảo, tên Chu Hùng của anh bị mất vì ai gặp ngoài đời cũng gọi là Bắc Đại Bàng. Thậm chí khi anh đến viếng đám tang của một người em quá cố. Thân nhân của người quá cố đã ôm chầm lấy anh và khóc “Anh Bắc Đại Bàng ơi, vậy là em ấy đi rồi".
Nghe si Chu Hung mat ten vi The chot va Bac dai Bang-Hinh-2
 Diễn viên Chu Hùng vai Thế Chột trong phim Người phán xử
Tuy nhiên với diễn viên Chu Hùng, thì đó không phải là nỗi buồn mà ngược lại, đó là niềm hạnh phúc của người làm nghệ thuật vì đâu phải vai diễn nào cũng được khán giả nhớ đến.
Bồi hồi nhớ lại thời kỳ vào vai Bắc Đại Bàng, diễn viên Chu Hùng kể: "Nhiều lúc, tôi vẫn xem lại những hình ảnh của phim để nhớ về một thời tuổi trẻ, nhiệt huyết, yêu nghề và cực kỳ sung sức. Đó là câu chuyện của rất nhiều năm về trước, ngày ấy, tôi trẻ hơn bây giờ rất nhiều, dãi gió dầm mưa với nghề, không nghĩ đến khó khăn, khổ cực.
Tôi cùng đạo diễn Trọng Trinh và các anh em trong đoàn làm phim đi về vùng nông thôn để quay, từ bờ sống đến cánh đồng. Mỗi khi nhớ lại, vẫn thấy rất mới dù phim đã phát sóng được 20 năm, và từ đó đến nay, biết bao bộ phim đã lên sóng, biết bao diễn viên đã trưởng thành".
Theo Thảo Nguyên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)