Netizen lầm tưởng Hari Won mệt mỏi vì chồng làm 'ướt giường'

Google News

Dòng trạng thái mới nhất của Hari Won đang gây xôn xao dư luận.

Hari Won và Trấn Thành là đôi vợ chồng trẻ nổi tiếng nhất nhì giới showbiz Việt. Trấn Thành là nam MC hoạt ngôn, một diễn viên hài chuyên "phá đảo" phòng vé. Trong khi đó, Hari Won là một nữ ca sĩ xinh đẹp cùng lối nói chuyện gần gũi nên thường đảm nhận vai trò MC trong các chương trình gameshow khác nhau.

Netizen lam tuong Hari Won met moi vi chong lam 'uot giuong'

Mới đây, bài đăng mới nhất của bà xã Trấn Thành đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, Hari Won đi quay về thì trời đã hơn ba giờ sáng và thể trạng đang rất mệt mỏi, đã thế, giường còn bị một nhân vật làm ướt và phải đem ra giặt. Thủ phạm gây ra hiện trường này chính là chú mèo Trấn Xì mà hai vợ chồng hết mực cưng chiều. 

Netizen lam tuong Hari Won met moi vi chong lam 'uot giuong'-Hinh-2

Tuy nhiên, với tên gọi tắt là Xì, nhiều người lầm tưởng dòng trạng thái mà nữ ca sĩ đăng tải là đang nói về Trấn Thành với biệt danh A Xìn. Đáng nói ở đây không chỉ một mà rất nhiều người bị hoa mắt bởi câu chữ trong bài đăng của Hari Won. 

Netizen lam tuong Hari Won met moi vi chong lam 'uot giuong'-Hinh-3

Trong đó, nhiều nghệ sĩ cũng đã bình luận dưới bài viết gây 'lú' này. Song Luân cho biết: Tự nhiên mới ngủ dậy, mắt nhắm mắt mở đọc ra: "Giặt ra giường vì Xìn đ*i dầm" hết hồn". Bình luận của diễn viên Kha Ly gây chú ý: "Hahaha Xì mà tưởng Xìn hết hồn". Riêng danh hài Anh Đức vẫn "tỉnh táo" thầm trách chú mèo cưng: "Ủa sao nó hư vậy?".

Netizen lam tuong Hari Won met moi vi chong lam 'uot giuong'-Hinh-4

Một số "người đồng đội" khác chung hội "hoa mắt" cùng dàn nghệ sĩ trên:

- "Ai cũng tưởng Xìn. Chớ hổng phải mình tui".

- "U cha mạ ơi tui đọc lộn thành Xìn".

- "Đang bảo sao Hari lại phốt chồng thế kia, hóa ra là Xì chứ không phải Xìn".

Theo Tiên Tiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)