Nam Khang tiết lộ Châu Việt Cường tháng nào cũng gửi tiền cho mẹ

Google News

"Về mẹ anh, em và các anh em biết anh đã đón lên Hà Nội nhưng bác không ở và hàng tháng anh đều gửi tiền về", Nam Khang chia sẻ về Châu Việt Cường và những ồn ào nam ca sĩ đang vướng phải.

>>> Mời quý độc giả xem video "Châu Việt Cường hành hung người sau va chạm giao thông". Nguồn: Zing:
Liên quan đến vụ cô gái trẻ chết do bị nhét tỏi vào miệng, 6/3, cơ quan CSĐT công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp nam ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường) để phục vụ công tác điều tra. Ca sĩ Nam Khang (anh em thân thiết và đồng nghiệp của Châu Việt Cường) cũng bị công an triệu tập để cung cấp lời khai. Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, vào 18 giờ ngày 6/3, nam ca sĩ đã được về nhà.
Xoay quanh ồn ào của Châu Việt Cường, rất nhiều người lên tiếng chỉ trích lối sống của nam ca sĩ. Ngoài ra, tin đồn Châu Việt Cường tiêu xài hoang phí nhưng mẹ lại sống cảnh nghèo ở quê, không được con chu cấp hàng tháng khiến công chúng thêm phẫn nộ. Thế nhưng theo chia sẻ của hàng xóm và Nam Khang đã phủ nhận chuyện này.
Ca sĩ Nam Khang viết: "Về mẹ anh, em và các anh em biết anh đã đón lên Hà Nội nhưng bác không ở và hàng tháng anh đều gửi tiền về...".
Nhiều người cũng cho biết Cường là đứa con hiếu thảo, hàng tháng đều đặn vẫn hay gửi tiền về cho mẹ. Có tiền con gửi về cộng với một khoản tiết kiệm, năm 2015 bà Huệ mới cho xây lại căn nhà tranh đắp đất để có chỗ ở tốt hơn.
Anh S. (làm việc ở bưu điện thôn Nam Thôn) cho hay, hàng tháng chính anh vẫn là người nhận tiền Châu Việt Cường gửi về đưa tận tay bà Huệ, có tháng cũng phải 5 - 7 triệu. Thỉnh thoảng Cường cũng gửi tiền qua tài khoản ngân hàng rồi nhờ anh S. đưa qua nhà cho mẹ.
Mẹ Châu Việt Cường kể: "Tết vừa rồi Cường về nhà từ 28 Tết đến tận mùng 5, có cho mẹ ít tiền, coi như hai mẹ con đã đón được một cái Tết trọn vẹn bên nhau".
Ca sĩ Nam Khang tiết lộ Châu Việt Cường tháng nào cũng gửi tiền về cho mẹ. 
 Châu Việt Cường và mẹ.
Ngoài ra, Nam Khang còn chia sẻ: "Những tấm hình gần nhất cùng anh! Anh em mình biết nhau cũng 6-7 năm nhưng thân và hiểu nhau hơn thì cũng gần 1 năm nay. Thời gian không dài những cũng đủ hiểu tính nhau và em luôn xem anh là một người anh tốt!
Cuộc sống không ai biết được điều gì... nhưng thôi cũng là vận hạn trong cuộc đời! Em biết thời gian qua anh cũng rất buồn về chuyện gia đình!
Tôi muốn lưu những tâm hình nay trên Facebook nên mong các khán giả đừng vào đây bàn tán hay chửi anh ấy nhé! Đúng sai đã có pháp luật trị cả nhà à!".
 
Những hình ảnh Châu Việt Cường chụp cùng những nghệ sĩ thân thiết trước khi bị bắt. 
Trên trang cá nhân, Hiệp Gà cũng viết: "Châu Việt Cường hãy bình tĩnh đón nhận và cải tạo thật tốt để sớm được tự do. Còn mọi thứ lúc này không còn quan trọng nữa em à. Buồn và thấy bâng khuâng quá trời".
 
 Hiệp Gà buồn trước vụ án Châu Việt Cường vướng phải.
Theo A.N/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)