Nam Em: “Không ai mang tính mạng của mình ra đùa giỡn”

Google News

(Kiến Thức) - Nam Em chia sẻ: "Em thấy bệnh của em ngày càng nặng không thể giấu mọi người nữa nên mới nói ra chuyện này. Không ai mang tính mạng của mình ra để đùa giỡn".

>>> Mời quý độc giả xem MV "Nỗi nhớ hóa băng" của Nam Em. Nguồn Youtube:
Sau chia sẻ gây sốc về tình trạng sức khỏe trong buổi họp báo ra mắt MV ngày 29/6, sáng nay Hoa khôi Nam Em đã có những trải lòng với Kiến Thức.
Với giọng nói mệt mỏi, Nam Em cho biết: “Em bị bệnh này lâu rồi. Em bị bệnh đau nửa đầu bên trái, rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ, suy nhược thần kinh, rối loạn lưỡng cực.
Chỉ cần suy nghĩ tiêu cực, hồi hộp, căng thẳng là nhập viện liền. Em không dám nói vì sợ mọi người lo lắng, nhưng em thấy bệnh của mình ngày càng nặng không thể giấu mọi người nữa nên em mới nói ra chuyện này. Không ai mang tính mạng của mình ra để đùa giỡn".
 Nam Em gây sốc khi tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân. Ảnh: NVCC
Người đẹp cũng chia sẻ: "Bệnh này không có thuốc chữa chỉ có thuốc cắt cơn, giảm cơn đau mà thôi. Mọi người không biết chứ bị bệnh đau nửa đầu này đau lắm, mỗi lúc như thế là chỉ muốn đập đầu vào tường.
Em nghĩ không có thuốc nào tốt bằng liều thuốc tinh thần. Em nói ra cho mọi người hiểu tình trạng của em như thế nào, khi mọi chuyện tốt lên em sẽ đỡ đau hơn, cuộc sống của em đỡ đau khổ hơn. 
Còn chứng rối loạn lưỡng cực cũng đỡ nhưng nhiều khi lên cơn em không kiểm soát được. Lúc em lên cơn em đâu có biết đâu, làm những chuyện mà em nghĩ là bình thường nhưng mọi người lại cho là không bình thường. Em chỉ nghĩ làm gì đó vui nhưng không ngờ nó phản tác dụng”.
Trước đó, trong buổi ra mắt MV “Nỗi nhớ hóa băng” ngày 29/6, Nam Em gây sốc khi tiết lộ không biết mình sống được bao lâu:
Cô bày tỏ: “Thật sự thời gian qua là quãng thời gian rất khó khăn của Nam Em. Một tháng có 30 ngày thì Nam Em đã nằm trong viện hết 20 ngày. Nam Em rất sợ chết, chính cái cảm giác đó cộng với tình trạng sức khỏe không tốt khiến Nam Em khao khát sống, được làm những gì mình thích, dù rằng sau đó bản thân nhận ra có những hành động không hoàn toàn đúng”.
Nam Em được mẹ và chị gái đến ủng hộ trong buổi ra mắt MV mới. Ảnh: NVCC
Theo chia sẻ của Nam Em, chưa bao giờ cô mất tự tin vào sức khỏe của mình như những ngày vừa qua.
“Có nhiều thông tin về bệnh án khiến Nam Em không biết mình sống được bao lâu nữa. Thậm chí, bác sĩ còn nói nếu tình trạng bệnh kéo dài sẽ phải sống thực vật. Sự việc xảy ra từ khi Nam Em bị đau nửa đầu, phải uống thuốc chống co giật…”, Nam Em chia sẻ trước báo giới.
Người đẹp cũng chia sẻ, hiện tại, sức khỏe của Nam Em đã ổn hơn nhiều do may mắn gặp được vị bác sĩ mát tay. “Nam Em chỉ biết cố gắng rằng sẽ dưỡng bệnh, uống thuốc và sống lạc quan. Qua đây, Nam Em cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, xin lỗi về những hành động sai sót của mình thời gian qua”.
Trong buổi ra mắt MV “Cùng anh đi xa” vào ngày 16/3 trước đó, Nam Em cũng thừa nhận cô mắc hội chứng rối loạn lưỡng cực, vừa trầm cảm xen kẽ hưng cảm.
Tuy gặp vấn đề sức khỏe nhưng Hoa khôi Nam Em cho biết, cô vẫn đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc mới, bởi thấy quý trọng thời gian của bản thân. Ca khúc “Nỗi nhớ hóa băng” cũng được chính Nam Em sáng tác trong khoảng thời gian cô nằm viện dưỡng bệnh.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)