Nam diễn viên “Hoàn Châu cách cách” khác lạ sau khi bị bỏng nặng

Google News

Trần Chí Bằng - tài tử trong phim "Hoàn Châu cách cách" trở lại với khuôn mặt khác lạ. Nhiều người cho rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Trần Chí Bằng gần đây đã làm phù rể trong đám cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sau một thời gian dài vắng bóng. Thế nhưng, gương mặt của anh khác lạ, kém tự nhiên khiến nhiều người cho rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Trần Chí Bằng khác lạ bên Ngô Kỳ Long trong ngày vui của bạn mình. 
Để đáp trả lại tin đồn, anh đã công khai hình ảnh khuôn mặt bị biến dạng của mình vì một tai nạn nghề nghiệp vào năm 2001. Truyền thông Trung Quốc cũng đã đưa tin, khuôn mặt Trần Chí Bằng thay đổi vì anh bị tai nạn bỏng nặng khi đang đóng phim. Bởi thế, anh đã tạm ngừng sự nghiệp của mình để tập trung chữa trị. Trong thời gian đó, anh đã "giấu nhẹm" chuyện với fan hâm mộ.
Nam diễn viên sinh năm 1971 này được mọi người yêu thích sau khi tham gia vào vai Nhĩ Thái trong "Hoàn Châu cách cách". Không chỉ ở Đài Loan mà ở nhiều quốc gia châu Á, sức hút của nam tài tử này rất lớn. Sau khi đăng tải hình ảnh mới, người hâm mộ của anh đã hết lời động viên mong anh giữ gìn sức khỏe và lạc quan hơn trong cuộc sống.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)