Mỹ Tâm là cô gái thế nào trong tình yêu?

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Tâm vừa khẳng định đang độc thân, cô đơn trống trải. Trước đây, nữ ca sĩ từng một số lần chia sẻ về con người thật của mình khi yêu.
 
 

Mới đây, ngoài phủ nhận tin đồn mang bầu, Mỹ Tâm tiết lộ cô vẫn độc thân. Nhiều khán giả tò mò Mỹ Tâm là cô gái thế nào trong tình yêu. Theo Tổ Quốc, nữ ca sĩ từng tiết lộ rằng, khi yêu, cô không mạnh mẽ như trong công việc.
“Khi đã yêu rồi, tôi rất yếu đuối, tôi yêu như thể đâm đầu vào tường và chẳng còn biết gì nữa. Tôi cũng cô đơn, đau khổ, dằn vặt, thậm chí “chết lên chết xuống” như bao cô gái khác, những lúc như vậy, tôi thấy mình mệt mỏi vô cùng”, Mỹ Tâm chia sẻ.
Nói về sự yếu đuối trong tình yêu, Mỹ Tâm cho hay: “Tôi có thể mạnh mẽ đối mặt với tất cả mọi thứ, nhưng không chịu đựng được việc bị người yêu phản bội, bị lừa dối hoặc mất niềm tin vào tình yêu. Cảm giác đó kinh khủng lắm”.
Ngoài ra, Mỹ Tâm từng chia sẻ, cô biết mình yêu là hay bị cuồng quá nên rất sợ yêu. Theo Thể thao Văn hóa, sự cuồng trong tình yêu được Mỹ Tâm giải thích là “khi yêu sẽ chỉ biết đến người đó thôi, không biết gì xung quanh hết, là trở nên dại khờ và trẻ con”.
My Tam la co gai the nao trong tinh yeu?
  Mỹ Tâm.
Năm 2018, trong cuộc phỏng vấn trên Zing, Mỹ Tâm cho biết, từ khi biết yêu, cô đã không "tỉnh táo" nếu mối quan hệ đã đi xa hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô có thể hy sinh nhiều hơn vì một người, song người thương lại không bao giờ để cô phải hy sinh bất cứ thứ gì cả.
Mỹ Tâm nói thêm, sau khi chia tay, cô rất đau khổ. "Cảm giác rất đau khổ, kéo rất dài và không muốn làm bất cứ gì hết. Cảm giác đó, không phải buồn mà là rất, rất buồn, cả thế giới như sụp đổ và có thể là tôi không thể chịu nổi nữa”, "họa mi tóc nâu" chia sẻ.
 

Xem video "Mỹ Tâm tự nhận nhuộm tóc tím vì trẻ trâu". Nguồn Saostar


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)