Mỹ nhân Tân Cương bị đồn lộ clip nóng với Huỳnh Hiểu Minh là ai?

Google News

Cáp Ni Khắc Tư đang vướng tin đồn là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình của Huỳnh Hiểu Minh, Trần Hách.

>>> Mời quý độc giả xem video "Huỳnh Hiểu Minh bị nghi gian lận chứng khoán". Nguồn VTC3:
Ngày 24/2, QQ đưa tin những ngày qua cộng đồng mạng Trung Quốc được một phen xôn xao trước tin đồn người đẹp Tân Cương - Cáp Ni Khắc Tư có quan hệ mờ ám với hai đàn anh đã có vợ trong giới giải trí là Huỳnh Hiểu Minh và Trần Hách.
Một blogger thạo tin cho hay Khắc Tư vốn là "gà cưng" của công ty nam diễn viên Trần Hách và Angelababy. Trong quá trình làm việc, sao nữ sinh năm 1996 nảy sinh mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với sếp của mình.
My nhan Tan Cuong bi don lo clip nong voi Huynh Hieu Minh la ai?
Mối quan hệ tay ba của Trần Hách - Cáp Ni Khắc Tư - Huỳnh Hiểu Minh được công chúng đặc biệt quan tâm. 
Biết chuyện, vợ của Trần Hách là Trương Tử Huyên đã âm thầm sử dụng quy tắc ngầm, chuyển nhượng người đẹp Tân Cương sang công ty của một ông chủ lớn khác trong giới. Theo tìm hiểu của dân mạng đó là công ty của Huỳnh Hiểu Minh. Tại đây, cô lại trở thành bồ nhí của tài tử Tân Bến Thượng Hải và bị Angelababy bắt gian tại trận. Theo QQ, mạng xã hội Trung Quốc còn chia sẻ thông tin nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh có video nhạy cảm.
Sự việc trở nên ồn ào hơn khi Cáp Ni Khắc Tư sau đó không biết lý do gì lại phải tạm ngưng công việc và được đưa vào bệnh viện.
My nhan Tan Cuong bi don lo clip nong voi Huynh Hieu Minh la ai?-Hinh-2
Cáp Ni Khắc Tư bị đồn có video và hình ảnh thân mật gới Huỳnh Hiểu Minh. 
Tin tức này nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội và trở thành chủ đề được mang ra bàn tán. Sự nghi ngờ càng tăng cao khi dân mạng đưa ra phân tích Trần Hách có quá khứ đen ngoại tình. Anh từng bỏ rơi nữ diễn viên Hứa Tịnh sau 9 tháng kết hôn để cưới Trương Tử Huyên - người khi đó cũng đã có gia đình.
Vụ việc khiến cả hai hứng chịu không ít chỉ trích từ công chúng và phải mất rất nhiều năm Trần Hách - Tử Tuyên mới lấy lại được hảo cảm trong mắt khán giả nhờ xây dựng gia đình hạnh phúc, mẫu mực.
Về phía diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, hơn nửa năm qua, anh liên tục bị đồn đại đã ly hôn Angelababy, nhưng không công khai vì lo lắng cho sự nghiệp của mình. Vì thế, lời đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của cặp sao là do tài tử họ Huỳnh có quan hệ "ngoài luồng" với Cáp Ni Khắc Tư khiến cho công chúng Trung Quốc quan tâm.
Trước ồn ào trên, công ty chủ quản đã đưa ra văn bản bác bỏ tin đồn thất thiệt liên quan đến người đẹp Tân Cương. Đại diện truyền thông của nữ nghệ sĩ lên án hành động đưa các thông tin sai sự thật đang ảnh hưởng đến tên tuổi và hình ảnh Cáp Ni Khắc Tư. Đồng thời cho biết công ty đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.
My nhan Tan Cuong bi don lo clip nong voi Huynh Hieu Minh la ai?-Hinh-3
 Nhan sắc ngọt ngào của người đẹp Tân Cương.
Phản ứng lại, Cáp Ni Khắc Tư tỏ ra rất bức xúc. Cô cho hay rất mệt mỏi vì bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt. Lý do cô đến bệnh viện là để chăm sóc người bà bị bệnh nặng trong những ngày cuối đời, nhưng không ngờ lại bị những người có dã tâm bóp méo thành scandal chấn động.
Cáp Ni Khắc Tư sinh ngày 29/1/1996 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô thuộc dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Người đẹp nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ khoảnh khắc tháo mạng che mặt để lộ diện mạo đẹp như tiên nữ trong chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên.
Sở hữu nét đẹp lai thanh tú, ngọt ngào, Cáp Ni Khắc Tư từng được coi là đối thủ nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, dù được phía công ty chủ quản o bế, nhưng cô vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Di Hy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)