Mỹ nhân chuyển giới Đỗ Nhật Hà nói gì về sự cố lộ ngực?

Google News

Đỗ Nhật Hà vừa lên tiếng về sự cố trang phục ở phần thi Người đẹp biển thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Nhật Hà bày tỏ, cô khá buồn về phần trình diễn của mình ở phần thi Người đẹp biển thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
My nhan chuyen gioi Do Nhat Ha noi gi ve su co lo nguc?
 Nhật Hà bị lộ ngực khi trình diễn. Ảnh: FBNV, Yan
Mỹ nhân chuyển giới viết: “Một là phần thi bikini, camera không bắt được khoảnh khắc đẹp nhất, và khi bắt cận được thì lại là khoảnh khắc nhạy cảm đó. Cảm giác giống như là cả một quá trình nỗ lực của mình thì chỉ đọng lại ngần ấy thôi.
Trình diễn khá nhiều nên Hà luôn đòi hỏi ở bản thân mình rất cao và cũng chạnh lòng vì những điều không hay đó. Hà xin lỗi NTK Adrian Anh Tuấn và tất cả khán giả vì những điều không hay này”.
Mỹ nhân chuyên giới Đỗ Nhật Hà còn chia sẻ hình ảnh bên thí sinh Lê Hoàng Phương - người khéo léo vung tà áo choàng bikini lên cao che chắn cơ thể Đỗ Nhật Hà, sau đó nhắc sự cố và hỗ trợ chỉnh trang phục.
“Nhớ ngày casting em và chị là những thí sinh được bắt cặp thi cùng. Và một lần nữa chị lại giúp em trong màn trình diễn đúng nghĩa là đầy sóng gió”, Nhật Hà trải lòng khi được Lê Hoàng Phương giúp đỡ.
My nhan chuyen gioi Do Nhat Ha noi gi ve su co lo nguc?-Hinh-2
 Lê Hoàng Phương thân thiết với Đỗ Nhật Hà. Ảnh: FBNV
Mỹ nhân chuyển giới còn bày tỏ, cô trân trọng tình cảm của khán giả, Á hậu Kim Duyên, các bạn diễn, ê-kíp chương trình đã lên tiếng bênh vực. Nhật Hà hứa sẽ cố gắng hơn trong hành trình dài sắp tới.

Xem video "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân khoe vẻ gợi cảm ở hậu trường chụp ảnh". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)