Mr.Đàm kể thời nghèo tan nát, ba mất không đủ tiền mua quan tài

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, cách đây 26 năm ba anh qua đời. Thời điểm đó, nam ca sĩ mới 23 tuổi, nghèo tan nát, không đủ tiền mua quan tài cho ba.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn HTV/ Đông Tây Promotion:
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi chia sẻ về người cha đã mất. Nam ca sĩ bày tỏ, cách đây 26 năm, anh nhận tin ba qua đời.
"Cố ý đợi đúng giờ mới up. Vì giờ này cách đây 26 năm, tôi hay tin Ba mình đã mất! Vừa đi làm về đến nhà thì được báo tin... Tôi lập tức phóng chiếc xe cà tàng ra đường và lao về hướng Trung Chánh - Ấp Vạn Hạnh - nơi Ba đang nằm đó...
Không bao giờ quên được cái cảm giác của mình khi chạy trong mưa...mà sao con đường dài đến thế? Ba Phước nằm im trên ghế bố và Hạnh ngồi khóc bên cạnh... Má lớn và anh con trai cũng khóc, còn chưa kịp mua vải để cắt thành tang. Ba đắp mền im lặng...
Mr.Dam ke thoi ngheo tan nat, ba mat khong du tien mua quan tai
 Ảnh: FBNV
Mr.Dam ke thoi ngheo tan nat, ba mat khong du tien mua quan tai-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi chia sẻ về cha. Ảnh: FBNV
Tôi rối bời không biết phải bắt đầu từ cái gì! Một thằng con trai 23 tuổi không hề có kinh nghiệm gì về đám tang... đã thế còn nghèo tan nát muốn làm cái gì cũng phải nghĩ đến tiền đâu ra?
Làm liều đặt cái hòm rẻ nhất rồi trông chờ vào tiền phúng điếu để thanh toán sau... May mà lúc đó có người cậu thứ 10 là về nước thăm gia đình. Tình hình được xoay chuyển nhẹ nhõm.
3 ngày trời không đêm nào là không mưa! Đến sáng khi đưa Ba đi trời cũng mưa... Dòng người theo sau đúng 7 người... Nhiều năm qua đám giỗ Ba luôn ở phương xa với tấm hình trong điện thoại, ít trái cây hay hộp cơm mua ngay tại nơi biểu diễn... Năm nay thì khác!".
Mr.Dam ke thoi ngheo tan nat, ba mat khong du tien mua quan tai-Hinh-3
 Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng anh em trong gia đình. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về ba khiến fan xúc động. "Cảm động quá cay hết khóe mắt anh ơi! Chắc chắn bác luôn dõi theo anh và tự hào vì mình có được người con như anh", "Đọc xong rơi nước mắt", nhiều fan động viên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)