Mr Đàm giải oan Hà Hồ không phải người thứ ba?

Google News

Vậy là, với việc chia sẻ câu chuyện này, Mr Đàm đã giải oan cho Hồ Ngọc Hà, tạo cho cô một hình ảnh khác hẳn từ trước đến giờ.

Câu chuyện ồn ào nhất ngày hôm nay chính là việc chia tay của đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà. Người trong cuộc không lên tiếng trong suốt thời gian tin đồn này râm ran suốt vài tháng qua mà câu trả lời lại được Mr Đàm, người bạn thân thiết với Hà Hồ chia sẻ.
Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ Hà Hồ đã chia tay đại gia từ trước Tết. Phải mất 3 đêm thức trắng Hà Hồ mới quyết định được việc buông tay người yêu đại gia khi cả hai vẫn còn tình cảm và đã có một thời gian không hề ngắn bên nhau. Nhiều người bất ngờ khi Mr Đàm lại tường tận và không hiểu tại sao anh lại đi chia sẻ chuyện riêng của người khác với bàn dân thiên hạ làm gì.
Mr Dam giai oan Ha Ho khong phai nguoi thu ba?
 
Thế nhưng, đây là nước cờ cao tay của nam ca sĩ này khi quyết định đem chuyện thầm kín của Hà Hồ ra với dư luận.
Đầu tiên, Mr Đàm đã giúp Hà Hồ trở thành "người hùng" khi cô là người quyết định chia tay mối tình đầy tai tiếng này của mình. Yêu đại gia kim cương, Hà Hồ phải chịu búa rìu dư luận khi bị cho là người đã xen vào hạnh phúc gia đình người khác, là kẻ thứ ba đầy tai tiếng.
Thế nhưng, trong câu chuyện Mr Đàm chia sẻ, anh minh oan cho Hà Hồ rằng cô đến với đại gia kim cương khi hai người hoàn toàn tự do và vì thế, không thể cho rằng Hà Hồ là kẻ thứ ba và việc cô buông tay cũng chứng tỏ, cô yêu vì trái tim chứ không vì "kim cương" như nhiều người vẫn nghĩ.
Mr Dam giai oan Ha Ho khong phai nguoi thu ba?-Hinh-2
 
Vậy là, với việc chia sẻ câu chuyện này, Mr Đàm đã giải oan cho Hà Hồ, tạo cho cô một hình ảnh khác hẳn từ trước đến giờ công chúng vẫn nghĩ. Một Hà Hồ không phải người thứ ba và biết yêu, biết buông tay cũng như không bị đồng tiền chi phối tình yêu.
Thời gian qua cả Hà Hồ và Mr Đàm đều vướng nghi vấn chèn ép đồng nghiệp khiến hình ảnh của hai người bị ảnh hưởng khá nhiều. Chính vì thế, việc đưa chuyện này ra cũng giúp hai người xoa dịu dư luận, đánh lạc hướng mọi chỉ trích từ chuyện chèn ép sang chuyện tình yêu.
Và xem ra, đến giờ phút này những ẩn ý sâu xa của việc chia sẻ "bí mật tình yêu" của Hà Hồ đã phát huy tác dụng.
Theo Hồng Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)