Minh Vượng tiết lộ điều gì trước giờ ghi hình Táo Quân 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Minh Vượng trở lại Táo Quân sau 10 năm vắng bóng khiến công chúng vui mừng. Đang mắc nhiều căn bệnh, trong khi phải tập luyện vất vả, Minh Vượng chia sẻ: “Mình phải khắc phục làm sao để có chương trình tốt nhất phục vụ nhân dân”.

Sau gần 1 tháng tập luyện vất vả, ê-kíp Táo Quân 2018 sẽ tiến hành ghi hình buổi đầu tiên vào tối nay, ngày 2/2, tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội. Chia sẻ trước giờ G, nghệ sĩ Minh Vượng bày tỏ: "Mong mọi điều tốt lành đến với ê-kíp sáng tạo Táo Quân gần tháng qua".
NSƯT Minh Vượng là một trong số những nghệ sĩ gắn bó với Táo Quân từ những năm đầu. Chị tham gia chương trình 3 năm liên tiếp. Năm 2006, Minh Vượng đóng vai Táo Kinh tế, năm 2007 chị vào vai Táo Cơ chế, còn năm 2008 nữ nghệ sĩ đóng vai Táo Đời sống. Tuy nhiên, từ năm 2009, Minh Vượng không tham gia Táo Quân.
Nghệ sĩ Minh Vượng chia sẻ, chị vắng mặt do tình hình sức khỏe. Nhiều năm nay Minh Vượng mắc bệnh tiểu đường, xương khớp và tim mạch. Trong khi đó, Táo Quân đòi hỏi cường độ tập luyện cao và chủ yếu tập vào ban đêm nên nữ nghệ sĩ không thể tham gia.
 Nghệ sĩ Minh Vượng. Ảnh: FBNV
 Nghệ sĩ Minh Vượng trong chương trình Táo Quân. Ảnh: FBNV
Trả lời Kiến Thức về sự trở lại trong chương trình Táo Quân 2018, Minh Vượng cho biết: "Những năm trước tôi không tham gia Táo Quân được vì lý do sức khỏe. Năm nay chương trình kỷ niệm 15 năm nên tôi quay trở lại”.
NSƯT Minh Vượng cũng chia sẻ về hậu trường tập luyện Táo Quân: “Cũng như mọi năm chương trình tập luyện về đêm. Diễn viên đi diễn xong mới tập trung về đài để tập luyện. Năm nay lịch tập chia thành hai ca. Có hôm tập từ 4h chiều đến 11h đêm, hôm thì tập từ 7h tối đến 3h sáng hôm sau. Mỗi hôm một kiểu, vì còn tùy thuộc vào lịch diễn của diễn viên”.
Chia sẻ về việc đang mang trong mình nhiều căn bệnh mà phải tập luyện khuya, ảnh hưởng đến sức khỏe, Minh Vượng bày tỏ: “Mọi người đều phải khắc phục làm sao để có chương trình tốt nhất phục vụ nhân dân. Cuối năm ai cũng bận việc nhà, việc nhà hát, nên cùng phải khắc phục. Táo Quân tập đêm hàng chục năm nay nên ai cũng quen rồi”.
 NSƯT Minh Vượng cùng Quốc Khánh, Công Lý.  Ảnh: FBNV
 Nghệ sĩ Minh Vượng và Minh Hằng trong hậu trường tập Táo Quân. Ảnh: FBNV
Nói về vai diễn, nghệ sĩ Minh Vượng từ chối tiết lộ để gây bất ngờ cho khán giả. Trước áp lực phải thuộc kịch bản, nữ nghệ sĩ chia sẻ đây là điều bình thường vì đó là nghề.
Táo Quân từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả những ngày Tết đến xuân về. Năm nay, ê-kíp chương trình bắt đầu tập luyện từ ngày 10/1. Chương trình sẽ ghi hình vào các tối từ 2-4/2, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
Những nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân vẫn góp mặt trong chương trình năm nay. Ảnh: VFC
Ngoài NSƯT Minh Vượng, các nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân sẽ góp mặt trong chương trình năm nay gồm: Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Minh Hằng... Ngoài ra, một số gương mặt trẻ cũng góp mặt trong Táo Quân 2018 như: Minh Tít, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam, Mạnh Dũng.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)