Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy làm đám cưới vì lý do đặc biệt

Google News

Mặc dù có thời gian hẹn hò tìm hiểu khá dài nhưng cho đến nay Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn chưa đi đến hôn nhân vì xảy ra bất đồng trong vấn đề này.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy làm đám cưới vì 2 người không thể thống nhất khi nào họ nên có con. Trong khi Liam nôn nóng được ổn định cuộc sống và lên chức bố thì Miley lại có ý kiến trái ngược.
Mặc dù có thời gian hẹn hò tìm hiểu khá dài nhưng cho đến nay Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn chưa đi đến hôn nhân vì xảy ra bất đồng trong vấn đề con cái. 
"Liam muốn có con và không muốn trì hoãn nhưng chuyện có con chưa phải là lịch trình mà Miley nghĩ tới… Liam cảm thấy rất đau khổ. Miley cứ hoãn kế hoạch làm đám cưới và Liam trở nên mệt mỏi vì điều đó… Quan hệ của họ không được tốt mấy tháng gần đây", nguồn tin trên tiết lộ.
Người trong cuộc cũng cho hay: "Miley thực sự không muốn kết hôn. Đó là thứ mà mọi người khác dường như đều có được ngoại rừ Liam. Từ lâu nay, gia đình mong Liam hiểu ra vấn đề nhưng anh vẫn giữ niềm tin vào Miley. Giờ anh cảm thấy mình như một kẻ ngốc".
Năm ngoái, khi nhận lời phỏng vấn của báo giới, Miley Cyrus từng nhấn mạnh rằng việc kết hôn không phải là ưu tiên hàng đầu của cô: "Tôi chưa mường tượng ra được cuộc sống hôn nhân. Tôi mới chỉ 24 tuổi. Tôi hy vọng mình được sống thêm một chút nữa. Có nhiều thời gian sống tự do trước khi kết hôn".
Năm ngoái nữ ca sĩ Miley từng chia sẻ kết hôn không phải là ưu tiên hàng đầu của cô. 
Miley Cyrus và Liam Hemsworth nảy sinh tình cảm sau khi đóng bộ phim "The Last Song" vào năm 2009. Sau nhiều lần chia tay, Liam và Miley tái hợp vào đầu năm 2016. Đến nay, cặp đôi vẫn chưa kết hôn dù đã đính ước.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)