Mẹ Uông Tiểu Phi tiết lộ dâu cũ Từ Hy Viên “bao nuôi” chồng mới

Google News

Hậu ly hôn, mối quan hệ của nữ diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên và phía nhà chồng cũ Uông Tiểu Phi ngày càng trở nên tồi tệ với những màn đấu tố không ngừng.

Những ngày qua, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước màn đấu tố giữa Từ Hy Viên và phía mẹ con doanh nhân Uông Tiểu Phi. Mọi việc bắt nguồn từ việc Từ Hy Viên khởi kiện, yêu cầu cơ quan chức năng cưỡng chế tài sản của chồng cũ tại Đài Loan (Trung Quốc) vì vi phạm thỏa thuận ly hôn, quỵt tiền chu cấp nuôi con nhiều tháng qua.

Me Uong Tieu Phi tiet lo dau cu Tu Hy Vien

Mối quan hệ của Từ Hy Viên và phía nhà chồng cũ Uông Tiểu Phi ngày càng trở nên căng thẳng.

Cũng từ đây, sóng gió "đấu tố" qua lại trên mạng của gia đình 2 bên bắt đầu bùng nổ. Màn khẩu chiến trên mạng xã hội ngày càng trở nên căng thẳng khi phía bà Trương Lan và con trai Uông Tiểu Phi liên tục hé lộ các tình tiết gây chấn động như ngoại tình, dùng chất kích thích và thuốc cấm, che giấu bằng chứng dan díu của dâu cũ Từ Hy Viên.

Me Uong Tieu Phi tiet lo dau cu Tu Hy Vien

Thậm chí, mới đây, bà Trương Lan tiếp tục livestream chia sẻ về mối quan hệ của dâu cũ Từ Hy Viên với chồng mới người Hàn Quốc - DJ Koo và mẹ của anh. Cụ thể, bà Trương Lan nói với cư dân mạng rằng trên thực tế, Từ Hy Viên đã qua lại với DJ Koo trước khi kết hôn. Sau khi kết hôn, cả hai đã xuất cảnh sang Hàn Quốc để gặp mẹ của DJ Koo. Quan trọng nhất là để có thể chung sống với DJ Koo ở Đài Loan, Từ Hy Viên thậm chí đã ký thỏa thuận gửi chi phí sinh hoạt cho mẹ chồng mới ở Hàn mỗi tháng 200.000 tệ (hơn 688 triệu đồng) coi như phụng dưỡng báo hiếu. Bà Trương Lan còn thẳng thừng nói con trai Uông Tiểu Phi thời gian qua đã phải trả chi phí nuôi con chung và đền bù cho Từ Hy Viên, trong khi dâu cũ lại "bao nuôi" DJ Koo cùng mẹ anh bởi muốn chồng mới ở lại và phát triển sự nghiệp tại quê vợ.

Me Uong Tieu Phi tiet lo dau cu Tu Hy Vien

Chia sẻ này của bà Trương Lan ngay lập tức gây chú ý của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Từ Hy Viên là người sống lụy tình nên cô sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu. Một số khác lại bày tỏ lo lắng cho nữ diễn viên "Vườn sao băng" vì sợ cô bị lợi dụng.

Me Uong Tieu Phi tiet lo dau cu Tu Hy Vien

 Cũng không ít bình luận tỏ ra hoài nghi trước chia sẻ của bà Trương Lan. Nếu đúng như vậy, chỉ có thể nói Uông Tiểu Phi thực sự rất đáng thương, anh không chỉ phải chu cấp nuôi hai con mà còn phải trả chi phí cho gia đình hiện tại của vợ cũ.
Theo Hoàng Anh (Theo Bảo Vệ Công Lý)

>> xem thêm

Bình luận(0)