Mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà nói gì về số tiền từ thiện từ Trấn Thành?

Google News

Bà Ngọc Hương - mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà vừa lên tiếng khi được Trấn Thành giao phó 6,4 tỷ tiền từ thiện, trong đó có cả 4,3 tỷ dự tính chuyển cho Thủy Tiên.

Mới đây, Trấn Thành làm rõ về 4,3 tỷ tiền từ thiện dự định chuyển cho Thủy Tiên để về miền Trung giúp đỡ bà con. Theo Trấn Thành, vì không được Thủy Tiên hồi âm nên anh chuyển số tiền này cho bà Ngọc Hương - mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà.
Tổng số tiền bà Ngọc Hương được Trấn Thành giao phó là 6.453.000.000 đồng. Phía mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà xác nhận rằng bà nhận đủ số tiền này. Theo bà Ngọc Hương, Trấn Thành chuyển khoản thành 3 đợt: 1 tỷ, 2,1 tỷ và 3.353.000.000 đồng.
Ngoài ra, bà Ngọc Hương cũng công khai về việc giải ngân số tiền từ thiện từ Trấn Thành cũng như 400.000.000 đồng từ bà và bạn bè, 250.000.000 đồng từ bạn bè, fanclub của Hồ Ngọc Hà.
Me de Ho Ngoc Ha noi gi ve so tien tu thien tu Tran Thanh?
 
Me de Ho Ngoc Ha noi gi ve so tien tu thien tu Tran Thanh?-Hinh-2
Mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà công khai giải ngân số tiền từ thiện miền Trung, trong đó có hơn 6,4 tỷ từ Trấn Thành.
Mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà cũng trải lòng về công việc từ thiện: “Việc thiện nguyện là một vấn đề từ tâm và rất nhân văn, tôi vẫn luôn mong ước làm những điều tích cực để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Tận mắt được nhìn thấy niềm vui cũng như những giọt nước mắt hạnh phúc của những người dân khi nhận được những phần quà trong lúc khó khăn từ các mạnh thường quân, tôi càng thêm tin rằng hành động giúp đỡ của chúng ta là thiết thực và cần được lan tỏa.
Một lần nữa, thay mặt những người dân miền Trung được hỗ trợ trong các đợt vừa qua, tôi xin được gửi lời cảm ơn nghệ sĩ Trấn Thành, người hâm mộ của anh, bạn bè trên Facebook, fanclub Hồ Ngọc Hà cùng những người thân đã chung tay kịp thời giúp đỡ”.
Bên cạnh đó, bà Ngọc Hương còn chia sẻ hình ảnh và clip về chuyến từ thiện của mình. 
Me de Ho Ngoc Ha noi gi ve so tien tu thien tu Tran Thanh?-Hinh-3
 Bà Ngọc Hương khi về miền Trung từ thiện.
Liên quan đến vụ từ thiện của Trấn Thành, Thủy Tiên vừa đính chính rằng không hề có ê-kíp nào đi đối soát phía ngân hàng và cô cũng không khẳng định chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ từ Trấn Thành.
Me de Ho Ngoc Ha noi gi ve so tien tu thien tu Tran Thanh?-Hinh-4
Trấn Thành - Thủy Tiên.
Thủy Tiên lên tiếng: “Mình có nói “chắc Thành đã chuyển rồi nhưng vì lúc đó 1 phút có khi cả nghìn chuyển khoản, hơn nữa khi ấy mình đi ngày đêm liên tục, 4h sáng đã thức đi có hôm 9-10h đêm mới về, khối lượng công việc nhiều lắm cho nên mình không thể kiểm tra thông tin được”.
Thật sự là lưu lượng thông tin nhiều nên mình không thể kiểm tra thông tin nhanh được. 1 ngày hơn trăm nghìn lượt chuyển khoản. Nhiều đến nỗi ibanking của tài khoản đó bị treo không hoạt động mình không thể mở được, muốn check 1 thông tin nào đó mình phải chạy ra tận ngân hàng ngồi chờ rất lâu để tìm xin số liệu".

Xem video "Bà Ngọc Hương về miền Trung làm từ thiện". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)