MC Thanh Mai - “Cô thủ môn tội nghiệp” thập niên 90

Google News

MC Thanh Mai ở tuổi U50 vẫn giữ được nhan sắc như hồi đóng "Cô thủ môn tội nghiệp" của thập niên 90. Để có được nhan sắc như vậy, nữ MC phải giữ gìn ra sao?

Người đẹp Thanh Mai trước khi là MC cho chương trình Sức sống mới, Thanh Mai từng là một diễn viên nổi tiếng thập niên 90 với nhiều tác phẩm ăn khách như "Cô thủ môn tội nghiệp", "Người đi tìm dĩ vãng",... Không chỉ được yêu mến trong nghệ thuật, cô còn rất thành công trong kinh doanh.
MC Thanh Mai - “Co thu mon toi nghiep” thap nien 90
MC Thanh Mai khi tham gia phim "Cô thủ môn tội nghiệp".
Nổi tiếng là mỹ nhân đa tài, Thanh Mai đã bộc lộ sự tháo vát của mình ngay từ nhỏ. Năm 10 tuổi, cô tự mở một quán cà phê nhỏ ở nhà để phụ giúp gia đình. Sau một khoảng thời gian ngắn kinh doanh, nữ MC nhận được học bổng của Nhạc viện thành phố.
Năm 1992, Thanh Mai đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai và chính thức bước chân vào giới nghệ thuật. Thanh Mai trở thành người mẫu ảnh lịch ăn khách, thậm chí được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch".
MC Thanh Mai - “Co thu mon toi nghiep” thap nien 90-Hinh-2
Nhan sắc rực rỡ hiện tại của nữ MC.
Tuy nhiên, nữ MC biết mình không thể mãi gắn bó với công việc này. Năm 1997, Thanh Mai đã quyết định sang Pháp học về làm đẹp, rồi về nước dấn thân làm kinh doanh.
MC Thanh Mai - “Co thu mon toi nghiep” thap nien 90-Hinh-3
Vì làm việc trong lĩnh vực làm đẹp nên MC Thanh Mai luôn ý thức bản thân phải thật lộng lẫy. Và xuất hiện ở đâu, cô cũng thu hút ánh nhìn của mọi người. Để có được nhan sắc như vậy, nữ diễn viên "Cô thủ môn tội nghiệp" thường xuyên luyện tập thể thao, duy trì chế độ ăn hợp lý, đặc biệt là chú trọng ăn rau xanh và hoa quả, hạn chế đồ chiên xào. Thỉnh thoảng, Thanh Mai sẽ nhịn ăn gián đoạn để thanh lọc cơ thể, đồng thời sử dụng một số liệu pháp thẩm mỹ. Nhờ vậy, cô sở hữu thân hình thon thả, giàu sức sống. Cô cho biết rằng mình ủng hộ việc phụ nữ tận dụng công nghệ làm đẹp để nâng tầm bản thân một cách chừng mực.
Theo Đỗ Quyên / Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)