MC Kỳ Duyên: Tôi đang ế, muốn tìm anh giàu, đẹp trai, biết chiều

Google News

Khán giả đoán MC Kỳ Duyên có bạn trai mới ở tuổi U60 nhưng trong chương trình trực tuyến mới nhất, cô tiết lộ với Ngọc Anh và Nguyễn Hồng Nhung rằng vẫn đang độc thân.

MC Kỳ Duyên vừa dẫn một chương trình trực tuyến có ca sĩ Ngọc Anh và Nguyễn Hồng Nhung. Ba người phụ nữ đẹp, từng trải vừa hát, vừa trò chuyện về tình yêu sau mỗi bài nhạc tình với sự điềm tĩnh, nụ cười và cả giọt nước mắt. 

MC Ky Duyen: Toi dang e, muon tim anh giau, dep trai, biet chieu

 MC Kỳ Duyên, Ngọc Anh 3A, Nguyễn Hồng Nhung trong chương trình. 

Kỳ Duyên: Tôi đang ế

Với ca khúc Kiếp đam mê, Kỳ Duyên hỏi 2 đồng nghiệp có chấp nhận tư tưởng Tôi xin người cứ gian dối nhưng xin người đừng lìa xa tôi như cô gái trong bài hát không? Hồng Nhung cho rằng cô thời trẻ sẽ không đồng ý nhưng càng có tuổi, ca sĩ cho rằng tư tưởng này là cần thiết. Lập tức Kỳ Duyên phản bác: "Giá trị của đồ cổ phải hơn đồ mới. Càng già, chúng ta phải tỏ ra càng có giá" thì bị Hồng Nhung trêu: "Thế nên mới ế đấy!" khiến MC gật gù thừa nhận rằng mình dạy người khác rất hay trong khi vẫn đang ế. 

Trong khi đó, Ngọc Anh nói: "Cả ba chúng ta đều là những người phụ nữ bị buộc phải mạnh mẽ. Chưa bao giờ tôi thấm thía bài Kiếp đam mê như hôm nay. Nhìn lại quá khứ, đúng là người đàn ông cũ từng giấu mình rất nhiều thứ nhưng thật lòng, tôi biết ơn vì điều đó. Sự đổ vỡ nào cũng tàn nhẫn nhưng nhờ vậy, tôi mới có ngần ấy năm được yêu, hạnh phúc và thăng hoa".

MC Ky Duyen: Toi dang e, muon tim anh giau, dep trai, biet chieu-Hinh-2

Kỳ Duyên mặc gợi cảm dẫn chương trình.

Sau bài Câu chuyện tình yêu, Nguyễn Hồng Nhung bất ngờ đính chính cô chỉ cưới đúng một lần cách đây 10 năm. Cô kể vào ngày cưới, Kỳ Duyên ngồi chung bàn với các nghệ sĩ đàn chị đều 2 - 3 đời chồng. MC thay mặt cầm mic nói: Chúc em không giẫm vào chân các chị. "Các chị không muốn em đi vào vết xe đổ nhưng không ngờ chân các chị to quá, em không tránh được, phải giẫm vào thôi", Hồng Nhung hóm hỉnh. 

Ở bài Mãi một hình dung, Kỳ Duyên nói với tư cách người chứng kiến 2 đàn em đổ vỡ hôn nhân. Cô kết luận, tựu trung ở 2 người là không ai rình rang chuyện đời tư trên mặt báo. 

Hồng Nhung chia sẻ: "Đối diện cuộc tình, cuộc hôn nhân sắp đi qua, tôi không có gì hơn 2 chữ chấp nhận. Ai cũng hỏi vì sao tôi luôn tươi cười nhưng người hay cười là người tổn thương nhất. Sau ly dị, chẳng có điều gì dễ dàng. Tôi chuyển hóa mối quan hệ từ vợ chồng sang bạn bè vì chúng tôi còn con cái. Đã từng yêu thương cố gắng đừng biến thành kẻ thù của nhau".

Kỳ Duyên đồng tình: "Đứa trẻ nào cũng muốn có đủ ba và mẹ dù sống với ai đi nữa. Ba hoặc mẹ ngăn con mình gặp người còn lại là quá ích kỷ. Người thật sự thương con không bao giờ lấy con trả thù người còn lại".

MC Ky Duyen: Toi dang e, muon tim anh giau, dep trai, biet chieu-Hinh-3

MC tự nhận ế nhưng đồng nghiệp không tin.

Kỳ Duyên vẫn nhớ lúc mới ly hôn người chồng 20 năm, Ngọc Anh ngồi trong phòng thay đồ với cô mà mắt rớm lệ. Dù vậy, cô không chia sẻ chuyện riêng tư dù rất thân đàn chị. Vài tháng sau, cựu thành viên tam ca 3A có bạn trai mới. 

Trước câu hỏi của Kỳ Duyên, Ngọc Anh nói: "Tôi luôn chịu đựng nỗi đau riêng mình, không muốn làm ảnh hưởng tới người xung quanh. Khi ấy, chỉ bố mẹ và 2 người bạn thân nhất biết chuyện này. Tôi luôn nghĩ mình có lỗi dù sự thật thế nào đi nữa. Vì vậy, tôi không đổ lỗi cho ai, mọi thứ cứ thế nhẹ nhàng trôi qua.

Trải qua cơn đau, tôi lập tức mở trái tim mình vì cảm giác nếu đóng khép thêm nữa, tôi sẽ chết tức tưởi. May thay, tôi vớ được chiếc phao tốt giúp tôi bơi vào đến bờ. Hiện tại, tôi rất vui khi chồng cũ và chồng mới là bạn của nhau. Họ có thể ngồi ăn cơm cùng nhau từ những ngày đầu tiên, cùng nói về hướng phát triển của con tôi".

Chia sẻ của Ngọc Anh khiến Nguyễn Hồng Nhung chua chát: "Tôi khép kín cả năm trời, vừa mở ra gặp ngay cái phao thủng".

MC Ky Duyen: Toi dang e, muon tim anh giau, dep trai, biet chieu-Hinh-4

Nguyễn Hồng Nhung vẫn đang tìm kiếm tình yêu mới.

Ngọc Anh hưởng trái ngọt với người chồng thứ 2 

Với ca khúc Romance 2 do nhạc sĩ Phú Quang phổ nhạc, Ngọc Anh đồng điệu rằng phụ nữ luôn khao khát tình yêu.

"Tôi luôn cần yêu và được yêu dù ông cũ đi, ông mới tới hay thế nào đi nữa. Không yêu, như thể tôi không sống được. Hai người đàn ông giống nhau ở điểm đều cho tôi toàn quyền quyết định mọi thứ, hay sự tự do. Tôi chưa từng bị ràng buộc phải làm hoặc không làm gì theo ý họ", cô kể. 

Nguyễn Hồng Nhung trăn trở rằng phụ nữ yêu bắt đầu bằng cảm xúc, đàn ông yêu bắt đầu từ thể xác. Vì vậy, để thấy mình được yêu, cô nghĩ người đàn ông phải cho cô thấy mình được yêu bằng những gì họ có. 

Trong khi đó, với Kỳ Duyên, cảm giác được yêu là khi ai đó làm cô thấy mình bé bỏng: "Tính cách tôi rất mạnh mẽ. Tôi học luật, làm luật, làm MC nên khi về nhà, tôi cần phải bé lại. Nhung có anh nào giàu, đẹp trai, biết chiều chuộng, chăm sóc... giới thiệu chị nhé! Hoặc 5 năm nữa, nếu chị không kiếm được ai chị sẽ vớt Nhung".

Sau đó, nhân ca khúc Xin lỗi, Kỳ Duyên chia sẻ về lời xin lỗi trong một mối quan hệ: "Hồi trẻ, tôi gây lộn với người yêu lâu lắm, có khi 'chiến tranh lạnh' mấy ngày liền. Càng lớn tuổi, tôi càng thấy quý thời gian. Nếu 3 ngày hết giận là huề thôi ta giận 5 phút là vừa. Ta nói xin lỗi không phải vì ta sai mà vì ta thấy thương người kia buồn. Ngược lại, nếu anh ấy làm ta buồn, hãy nói ngay cho anh biết rằng ta đang rất buồn. Khi mâu thuẫn, tuyệt đối đừng đổ thừa cho người kia bất cứ thứ gì. Với đàn ông, chúng ta nên giải quyết từng vấn đề chứ đừng nói 2 - 3 chuyện một lúc. Tôi có ưu điểm là luôn giận dữ tự nhiên, không bị tác động bởi thời tiết, cơ địa...".

Kỳ Duyên kể khi đi diễn chung, Ngọc Anh ăn xong là về phòng mở điện thoại video cho chồng, con và mẹ ruột để 'buôn' 5 - 6 giờ liền với những chủ đề hết sức thường nhật. Kỳ Duyên hỏi: "Nếu Ngọc Anh truyền thống như thế thì sao lại lấy chồng Mỹ? Chị thì ngược lại. Hồi trẻ, chị yêu một anh Tây nhưng sớm chia tay vì văn hóa quá khác nhau".

MC Ky Duyen: Toi dang e, muon tim anh giau, dep trai, biet chieu-Hinh-5

Ngọc Anh hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 2, không oán trách chồng cũ.

Ngọc Anh cho hay: "Tôi rất may mắn khi gặp anh John. Anh cho tôi cảm giác đúng là người phụ nữ Việt. Anh từng sống ở Việt Nam, yêu các cô gái Việt nên rất trân quý mọi thứ thuộc về văn hóa của chúng ta. Vì vậy, khi đến với nhau, tôi được hưởng những gì yêu thương, trân trọng và ngọt ngào nhất".

Ca khúc solo cuối cùng là Anh sẽ nhớ mãi do Nguyễn Hồng Nhung thể hiện. Ca khúc này do Bằng Kiều sáng tác khi yêu Trizzie Phương Trinh. Hồng Nhung khiến Ngọc Anh rơi nước mắt. Cô nghe và yêu ca khúc này cách đây 16 năm vì đây là bài tình ca đẹp đến nỗi như thể tình yêu không có nỗi đau. Cô kể: "Tôi rất mau nước mắt. Tôi từng nghe bài này trong mấy năm liền. Nó gợi nhắc tôi quá nhiều kỷ niệm về quãng đời của mình". 

MC Kỳ Duyên cũng nói thêm: "Mỗi lần nhìn cảnh Trizzie một mẹ 3 con, có Bằng Kiều luôn đồng hành bên cạnh. Có người mới, Trizzie sẵn sàng giới thiệu với Bằng Kiều. Cảnh ấy thật hạnh phúc. Chúng ta từng đi chung con đường nhưng đến một đoạn, anh rẽ phải, em rẽ trái không có gì phải hận thù nhau. Với tôi, đó là cái kết rất đẹp của một cuộc tình". Sau đó, bộ ba hòa giọng bài Không để kết thúc chương trình. 

Theo Cẩm Lan/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)