Lý Hùng: “Tôi ngại khi bị gọi là đại gia của showbiz“

Google News

Diễn viên Lý Hùng cho biết, anh ngại bị gọi là đại gia. Anh vui với cuộc sống giản dị, có thể lo đầy đủ cho ba mẹ.

Gặp Lý Hùng trong căn biệt thự mới xây ở quận Tân Bình, TP.HCM. Nam diễn viên thoải mái chăm vườn, cho cá ăn và trò chuyện vui vẻ bên cha mẹ. Anh hạnh phúc khi xây được căn nhà tiện nghi để ba mẹ nghỉ ngơi thoải mái.
"Từ ngày về nhà mới, ông bà ngủ ngon và khỏe hơn. Đó là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng của tôi", diễn viên Lý Hùng chia sẻ.
Ly Hung: “Toi ngai khi bi goi la dai gia cua showbiz“
Lý Hùng hạnh phúc bên ba mẹ và em gái Lý Hương. Ảnh: Hải An. 
Thích việc gì mới làm, không muốn xin xỏ
- 2017 là năm tuổi, anh có kiêng khem gì trong những ngày Tết vừa qua?
- Tôi không kiêng gì. Quan niệm của tôi là sống thật, đúng lương tâm thì sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu sống không đúng lẽ phải, thế nào cũng gặp nạn. Năm nay là năm con gà nên tôi vừa bới vừa bay đó. Lúc ở Sài Gòn, lúc ra Hà Nội, khi Mỹ, Singapore.
Những ngày Tết, tôi phải đi diễn, không có niềm vui trọn vẹn bên gia đình nhưng đem niềm vui đến cho mọi người là hạnh phúc.
- Nhìn lại năm qua, có điều gì khiến anh tiếc nuối?
- Không, tôi hạnh phúc lắm. Công việc của tôi không quá đình đám nhưng suôn sẻ. Cách sống của tôi rất an nhiên, cái gì thích thì làm chứ không câu nệ, xin xỏ. Công việc không được thì cũng không buồn vì không làm cái này thì làm cái khác. Năm vừa qua tôi tham gia 5 phim, làm MC, đi từ thiện.
- Ngày Tết vẫn đi hát, chạy show đồng nghĩa với việc anh sẽ ít có thời gian dành cho gia đình?
- Ngày Tết đối với tôi cũng như ngày thường. Tôi nói với bạn bè, thấy người ta đi sắm đồ cũng thấy nôn nhưng bình thường thích là đã sắm rồi. Đồ của mình cứ mới hoài. Chả lẽ Tết lại bon chen đi sắm đồ nữa sao? Trước Tết làm giám khảo tôi đã may 5 bộ áo dài, 10 bộ vest.
Thói quen vào ngày Tết của gia đình tôi là các thành viên tụ họp trong đêm Giao thừa. Dù tôi đi hát ở tỉnh cũng phải canh giờ chạy về cho kịp.
Ly Hung: “Toi ngai khi bi goi la dai gia cua showbiz“-Hinh-2
Lý Hùng thích cuộc sống vui vẻ và giản dị. Ảnh: Hải An. 
- Nổi tiếng từ sớm, đến nay tiền bạc, danh tiếng có đủ. Anh nghĩ sao khi có nhận xét Lý Hùng làm việc với thái độ thảnh thơi, ít cần phấn đấu miệt mài như người khác?
- Không, con người luôn có lòng tham, chưa bao giờ thấy đủ với những gì mình có. Tính tôi, nếu tôi không nhận đóng phim thì nghỉ ở nhà. Nhưng nếu đã nhận thì phải làm đến nơi đến chốn.
3-4h khuya mới về đến nhà, 5-6h sáng đã phải dậy đi quay phim, tôi cũng không ngại. Đó là trách nhiệm nghề nghiệp. Ở vị trí nào, làm nghề gì cũng cần phải phấn đấu.
Làm nghề này nếu quá đặt nặng vị trí thì dễ bị chán nản. Tôi nghĩ khi tham gia phim ảnh thì làm sao phải làm tròn nhân vật, diễn sao cho hay. Còn chuyện nổi tiếng thế nào là do khán giả đón nhận.
Tôi tự tin là cố gắng hết sức trong từng công việc. Ví dụ khi đóng phim thì tự học thoại chứ không để người khác nhắc thoại. Khi quay chương trình thì phải tập ở nhà. Thậm chí đi hát tôi cũng phải hát nhiều lần ở nhà, chứ không phải bước ra hát đại. Tôi tin công sức mình bỏ ra thì nghề sẽ không phụ đâu.
Tôi rất thoáng trong tình yêu
- Gia đình anh kinh doanh bất động sản nên nghe nói đây là nghề tay trái của anh?
- Mỗi người có một nghề và theo đuổi nghề mình thích. Không có nghề nào đơn giản. Nếu không có khả năng kinh doanh mà cố gắng theo đuổi thì tự mình sẽ làm hại mình. Tôi không đam mê kinh doanh nên chỉ làm nghệ thuật thôi.
Thỉnh thoảng có miếng đất nào cảm thấy khả quan thì mua. Có thể nói là tôi kinh doanh nhỏ lẻ, vui vui, chứ không phải nghề chính.
- Ở nhà biệt thự có giá hàng chục tỷ, anh nói gì khi nhiều người nói Lý Hùng là đại gia ngầm của showbiz?
- Tính tôi có gì nói đó, không ngại, giấu giếm gì. Nếu kinh doanh, có lỗ lãi thế nào cũng của mình chứ có nhờ vả ai đâu mà tôi phải giấu. Tôi cũng không phải đại gia gì. Tôi chỉ may mắn là có nền tảng gia đình tốt.
Từ xưa, đi làm có bao nhiêu tiền, tôi đều đưa mẹ giữ nhờ đó có số vốn, ổn định cuộc sống, thoải mái cất nhà cửa. Sinh hoạt của tôi cũng nề nếp, dè chừng chứ không chơi bời.
Tôi rất ngại từ đại gia showbiz mà mình đủ sống để lo cho cha mẹ là hạnh phúc rồi.
- Phải chăng vì quá đầy đủ nên anh ngại tính chuyện vợ con?
- Tất cả là duyên chưa tới đâu. Tình yêu hợp thì mới có thể đến được với nhau nhưng phải có sự chọn lọc, sống đàng hoàng trong tình cảm. Tôi thích con gái chung thủy, biết chia sẻ và biết đồng cảm với nhau. Những cô gái có tính cách hơi mạnh mẽ thì hợp hơn.
- Bạn bè tiết lộ bề ngoài mạnh mẽ nhưng anh là người lụy tình. Anh nói gì về điều này?
- Tôi nghĩ khi yêu thật lòng thì ai cũng thì lụy, yêu phải hết mình. Trong tình cảm, khi chia tay tôi không bao giờ đổ lỗi cho ai hết. Tôi trân trọng phụ nữ, chưa bao giờ kể về ai sau khi chia tay. Chia tay rồi, tôi vẫn coi họ như bạn bè tốt. Tôi sống thoáng, nhìn người yêu cũ hạnh phúc, cuộc sống ấm no là mừng cho họ.
Theo Bích Hằng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)