Lý do Lâm Tâm Như bị Lâm Chí Dĩnh “đá đít“

Google News

(Kiến Thức) - Sau 20 năm mối tình đẹp như mơ của Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh tan vỡ, ngôi sao xứ Đài mới tiết lộ lý do bị 'đá đít'.

 20 năm trước, Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh từng là một cặp tình nhân đẹp đôi của Cbiz.
Mối tình của hai ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ bắt đầu vào năm 1993 khi họ gặp nhau trên phim trường Bá vương học đường. Lâm Tâm Như đã phải lòng chàng diễn viên điển trai thư sinh ngay từ cái nhìn đầu tiên và khen anh là người đẹp trai nhất đoàn phim. Tình yêu của họ bắt đầu nảy nở và ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi vì hai người quá đẹp đôi.
Nhưng chuyện tình đẹp chỉ êm ả cho tới khi Lâm Tâm Như thành công vang dội và trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ bộ phim Hoàn châu cách cách còn sự nghiệp của Chí Dĩnh lại bị dậm chân tại chỗ vì anh phải đi nghĩa vụ quân sự. Khoảng cách địa lý và lịch làm việc bận rộn đã khiến hai người cứ xa nhau dần.
 Từ trái qua: Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Châu Kiệt - 4 diễn viên chính trong phim Hoàn châu cách cách.
Từng là một ngôi sao hot nhất châu Á, nhưng sau khi ra ngũ vào cuối năm 1996, sự nghiệp của Lâm Chí Dĩnh có chiều hướng đi xuống. Ngược lại, trong thời gian này, ngôi sao Hoàn châu cách cách nổi như cồn khắp châu Á và cô thường xuyên đi đi về về giữa Đài Loan – Trung Quốc để dự sự kiện. Nhiều người đoán rằng lý do chia tay của hai ngôi sao họ Lâm lúc đó là sự khác biệt về nghề nghiệp.
 Sau thành công của bộ phim Hoàn châu cách cách, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng thường cùng nhau đi dự sự kiện. Họ còn cộng tác với nhau trong một vài dự án phim khác.
Thế nhưng, mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ sự thật phía sau cuộc chia tay với Lâm Chí Dĩnh là do một bình luận cô viết về bạn diễn Tô Hữu Bằng trong Hoàn châu cách cách. Theo đó, Tâm Như đã khen Hữu Bằng đẹp trai và nói cô có “cảm tình” với anh.
Là một ngôi sao có cái tôi rất lớn và nổi tiếng kiêu căng, nên việc người yêu công khai khen một anh chàng khác khiến Lâm Chí Dĩnh nóng mặt, nổi máu ghen và quyết định chia tay người yêu. Chí Dĩnh thậm chí còn gửi một bản fax cho đoàn làm phim mà Lâm Tâm Như đang tham gia với nội dung: “Anh muốn chia tay em”. Khi nhận được tờ fax này, cả đoàn làm phim đã rất sốc.
Thái An

Bình luận(0)