Lưu Hiểu Khánh về quê chọn nghĩa trang, cởi tóc giả và không trẻ nữa

Google News

Tuổi U70, Lưu Hiểu Khánh vẫn nổi tiếng là người đẹp không tuổi trong giới giải trí Hoa ngữ bởi gương mặt trẻ đẹp không nếp nhăn. Tuy nhiên, nhìn những bức ảnh do người qua đường chụp, nhan sắc thật của cô lại gây xôn xao.

Lưu Hiểu Khánh, nữ diễn viên được coi là "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" đã có sự thay đổi lớn khi mới đây cô đã về quê chọn nghĩa trang. Lần xuất hiện này, cuối cùng cô đã cởi bỏ bộ tóc giả mang tính biểu tượng của mình và không còn giả vờ trẻ nữa. Trong trang phục như một bà già, ngoài đời cô trông hoàn toàn khác so với những bức ảnh trẻ đẹp được chia sẻ trên trang cá nhân thường ngày.

Luu Hieu Khanh ve que chon nghia trang, coi toc gia va khong tre nua

Trong ảnh có thể thấy làn da của Lưu Hiểu Khánh trông nhăn nheo rất nhiều, cảm giác như thời gian thật sự không "bỏ quên" trên gương mặt nữ diễn viên như truyền thông ca ngợi. So với phong thái trẻ trung của cô, khiến người ta không khỏi thở dài, thời gian quả thực là một con dao sắc bén, khuôn mặt dù có xinh đẹp đến đâu cũng không thể chịu được sự tàn phá của nó.

Những thay đổi lần này của Lưu Hiểu Khánh cũng nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Mọi người đều cho rằng đây là Lưu Hiểu Khánh thật, không đội tóc giả, cô ấy trông giản dị và chân chất hơn. Tuy dung mạo đã già nhưng khí chất vẫn phi thường, thái độ điềm tĩnh của cô thực sự rất đáng khâm phục.

Lúc này, Lưu Hiểu Khánh đã cho chúng ta thấy bộ dạng thật và không trang điểm của mình. Làn da khô và nếp nhăn đều là những vết hằn sâu do thời gian để lại, tựa như những trang lịch sử ghi lại cuộc đời phong phú và đầy màu sắc của cô.

Luu Hieu Khanh ve que chon nghia trang, coi toc gia va khong tre nua-Hinh-2

Ở ảnh này, trang phục của Lưu Hiểu Khánh cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Cô mặc một chiếc áo khoác nhẹ và đội mũ bóng chày trên đầu, sự kết hợp đơn giản và thoải mái này đã làm nổi bật khí chất giản dị nhưng thời trang của cô. Cô xuất hiện giữa đám đông một cách tự nhiên, không trang điểm cầu kỳ hay cử chỉ khoa trương, giống như mọi bà già bình thường, giản dị, chân thật và gần gũi.

Xung quanh cô có rất nhiều người, từ khung cảnh sôi động có thể thấy tên tuổi của cô vẫn có sức nặng rất lớn trong lòng công chúng. Lưu Hiểu Khánh, cái tên này không chỉ là mật danh của một ngôi sao mà còn là ký ức của một thời đại, là biểu tượng của làng phim.

Luu Hieu Khanh ve que chon nghia trang, coi toc gia va khong tre nua-Hinh-3

Khi ở trong nhà, Lưu Hiểu Khánh chọn trang phục thường ngày giản dị. Cô mặc một chiếc áo len in họa tiết màu đen và kết hợp với một chiếc quần tây đen, sự kết hợp tổng thể không chỉ thể hiện gu thời trang nhạy bén của cô mà còn toát lên bầu không khí giản dị và thoải mái. Có thể thấy, cô theo đuổi quan điểm sống vừa thoải mái vừa thời trang. Tuy rằng nhìn tình trạng khuôn mặt của cô thì làn da trông tương đối đầy đặn nhưng có chút không tự nhiên, nhưng xét đến độ tuổi của nữ diễn viên thì việc duy trì như vậy đã khá khó khăn rồi. Suy cho cùng, tư thế của cô vẫn bộc lộ cảm xúc thật của người lớn tuổi.

Luu Hieu Khanh ve que chon nghia trang, coi toc gia va khong tre nua-Hinh-4

Lưu Hiểu Khánh và ông xã doanh nhân hiện tại.

Trong một lần chụp ảnh cùng chồng, Lưu Hiểu Khánh lại thể hiện phong cách hoàn toàn khác. Cô chọn một chiếc áo khoác bóng chày màu đen và kết hợp với quần legging, thể hiện sự tích cực theo đuổi một cuộc sống lành mạnh của mình. Phong cách thể thao này không chỉ làm nổi bật sức sống mà còn làm nổi bật tâm lý trẻ trung của cô.

Luu Hieu Khanh ve que chon nghia trang, coi toc gia va khong tre nua-Hinh-5

Gần đây cô thử sức với phong cách thời trang mới, diện áo khoác dài in họa tiết bên trong là áo phông xanh đậm. Cách ăn mặc sang trọng này thực sự rất bắt mắt, thể hiện một cách hoàn hảo gu thời trang độc đáo của cô.

Luu Hieu Khanh ve que chon nghia trang, coi toc gia va khong tre nua-Hinh-6

Tuy nhiên, mặc dù tình trạng làn da của cô ấy rất đẹp nhưng dáng người của cô ấy lại có vẻ hơi mất cân đối. Qua bức ảnh có thể thấy vòng eo của cô trông hơi dày, khác xa với vóc dáng duyên dáng khi còn trẻ. Xem ra thời gian thật sự không tha thứ, ngay cả cựu nữ thần cũng khó tránh khỏi một ngày nào đó mất dáng. Nhưng may mắn thay, hình dáng cơ thể của cô giống với một người lớn tuổi bình thường, điều này mang lại cho mọi người một chút an ủi.

Luu Hieu Khanh ve que chon nghia trang, coi toc gia va khong tre nua-Hinh-7

Lưu Hiểu Khánh nói với chúng ta bằng hành động của mình: Thời trang không chỉ là theo đuổi vẻ bề ngoài mà còn là thái độ sống. Dù năm tháng có trôi qua, dù hình dáng cơ thể có thay đổi như thế nào, chỉ cần chúng ta có trái tim theo đuổi hiện thực và yêu cuộc sống, chúng ta có thể sống theo phong cách của riêng mình và nở rộ sức quyến rũ của riêng mình như Lưu Hiểu Khánh. Đây là triết lý thời trang và thái độ sống của Lưu Hiểu Khánh mà mỗi chúng ta nên theo đuổi.

Luu Hieu Khanh ve que chon nghia trang, coi toc gia va khong tre nua-Hinh-8

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)