Lưu Diệc Phi "tức tưởi" vì đột ngột bị đuổi khỏi dự án truyền hình mới?

Google News

Thông tin về việc Lưu Diệc Phi bị đuổi khỏi dự án truyền hình "Nam Yên Trai Bút Lục" đang khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Loạt mỹ nhân Hoa ngữ bị Lưu Diệc Phi dìm tơi tả vì đóng cùng vai". Nguồn Youtube:
Thời gian vừa qua, Lưu Diệc Phi mang đến cho cộng đồng fan của mình hai "tin hỉ" liên quan đến những dự án mới trong tương lai. Qua đó, cô sẽ trở thành nàng công chúa Disney châu Á Hoa Mộc Lan trong tác phẩm điện ảnh Mulan phiên bản live-action.
Không chỉ có vậy, Lưu Diệc Phi sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 15 năm qua dự án ma quái Nam Yên Trai Bút Lục cùng nam diễn viên trẻ Tỉnh Bách Nhiên. Thế nhưng, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì khán giả đã ngỡ ngàng trước thông tin, tiểu hoa đán sinh năm 1987 đã bị "đá" khỏi bộ phim truyền hình mới.
 
Trên tài khoản Weibo cá nhân, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi cũng ngầm thể hiện sự bất mãn bằng status chỉ vỏn vẹn ba chữ "Hehe da". Đây là cụm từ mang tính mỉa mai, lạnh lùng cùng tức giận, được giới trẻ Trung Quốc sử dụng khá nhiều trong đời sống thường ngày. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đã xóa toàn bộ những bài đăng liên quan đến dự án Nam Yên Trai Bút Lục trên Weibo.
Ngay lập tức, cư dân mạng đã bắt đầu phỏng đoán lý do khiến Lưu Diệc Phi phải rời dự án Nam Yên Trai Bút Lục trong tức tưởi như vậy. Một blogger cho biết, có một nữ diễn viên bỏ ra rất nhiều tiền để "mua" lại vai chính Lục Mạn Sênh của Lưu Diệc Phi, khiến nhà sản xuất không buồn nể mặt "thần tiên tỷ tỷ" mà đuổi cô khỏi ê-kíp luôn và ngay.
Một nguồn tin khác lại tiết lộ, nhà sản xuất Nam Yên Trai Bút Lục nhận tiền của nữ diễn viên phụ, tăng đất diễn cho cô ta khiến Lưu Diệc Phi không có nhiều thời lượng lên sóng. Chuyện chỉ vỡ lở sau khi Lưu Diệc Phi gia nhập đoàn làm phim, dẫn đến việc cô tức giận và quyết định hủy hợp đồng giữa chừng.
Cũng có thông tin lại "tám" rằng, nhà sản xuất nhận tiền của nữ diễn viên phụ nọ và đổi lịch quay trùng với đợt Lưu Diệc Phi phải tập luyện cho Mulan. Chính vì thế, tiểu hoa đán họ Lưu đành cắn răng hy sinh Nam Yên Trai Bút Lục để giữ Mulan. Tuy nhiên, dù thông tin có ra sao đi chăng nữa, tất cả đều quy về nhân vật quyền lực, lắm tiền chưa biết danh tính kia.
Hiện tại, theo tin từ Sina thì mâu thuẫn giữa Lưu Diệc Phi và đơn vị sản xuất đến từ hợp đồng ký kết. Trong đó nêu rõ, Nam Yên Trai Bút Lục phải được phát sóng trên đài truyền hình. Thế nhưng theo tình hình hiện tại, tác phẩm chỉ có thể ra mắt dưới dạng web drama.
Cho đến giờ phút này, đoàn phim Nam Yên Trai Bút Lục đang quay bình thường và vẫn có ảnh Lưu Diệc Phi đến phim trường. Tuy vậy, nếu quyết định thay người xảy ra thì ê-kíp sản xuất của Nam Yên Trai Bút Lục chắc chắn sẽ "no gạch" từ cư dân mạng.
Đó là chưa kể số phận người thay thế Lưu Diệc Phi hẳn sẽ rơi vào tình trạng bị "ném đá" kịch liệt sau khi bước ra ánh sáng. Dù còn nhiều hạn chế về diễn xuất, song Lưu Diệc Phi lại rất được lòng khán giả cùng người trong giới giải trí Hoa Ngữ vì tính cách và nhân phẩm tốt.
Theo Mint/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)