Lưu Diệc Phi chia sẻ điều gì sau khi chia tay Song Seung Hun

Google News

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã có những dòng tâm sự trên trang cá nhân sau gần 1 tuần xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với Song Seung Hun. Nữ diễn viên chia sẻ điều gì?

>>> Mời quý độc giả xem video "Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân đóng cùng vai ai xinh hơn". Nguồn Youtube:
Vào ngày 31/1 vừa qua, Lưu Diệc Phi có đăng tải lên trang Weibo hình ảnh trang phục lấm lem toàn bùn và cảnh cô ngồi tô màu khi ngoài trời tuyết rơi trắng xóa. Cùng với đó, nữ diễn viên này còn kèm theo những dòng tâm sự: "Tuyết rơi rồi, bước ra khỏi bùn lầy, ngắm nhìn cảnh tuyết rơi".
 
 Lưu Diệc Phi đăng ảnh nở nụ cười trên môi và có những chia sẻ đầu tiên sau khi chia tay Song Seung Hun.
Mặc dù Lưu Diệc Phi nở nụ cười trên môi nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng trong lòng cô vẫn rất buồn vì quyết định chia tay nam tài tử Song Seung Hun. Cô chỉ tỏ ra cứng rắn để các fan không phải lo lắng cho mình.
Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang quay phim "Nam Yên Trai Bút Lục". Thời tiết giá lạnh cộng với tình trạng tuyết rơi khiến cho Diệc Phi và các diễn viên khác gặp khá nhiều khó khăn. Nhìn Diệc Phi gầy đi so với trước, không ít người cảm thấy xót xa. Họ mong công việc và thời gian sẽ xoa dịu đi nỗi buồn trong Lưu Diệc Phi.
 
Một số hình ảnh của Lưu Diệc Phi trên phim trường "Nam Yên Trai Bút Lục". 
Cách đây 1 tuần, báo giới đồng loạt đăng tải thông tin Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun "đường ai nấy đi" sau hơn 2 năm hẹn hò. Có tin đồn cho rằng Song Seung Hun và bạn diễn Go Ara trong phim "Black" nảy sinh tình cảm nên anh mới cắt đứt quan hệ với Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên phía Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun chỉ nhấn mạnh vì lịch trình bận rộn nên 2 người dần xa cách và dẫn đến việc chia tay.
 Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun tuyên bố "đường ai nấy đi" sau hơn 2 năm gắn bó vào ngày 25/1 vừa qua.
Theo Nguyễn Linh (Nld.com.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)