Lương Thế Thành và Thúy Diễm: Chuyện tình cổ tích từ phim ra đời

Google News

Cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm được rất nhiều khán giả Việt yêu thích cả trên màn ảnh lẫn đời thực.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm được xem là cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của làng giải trí Việt. (Ảnh: Louis Wu) 
Sau 3 năm yêu nhau, Lương Thế Thành và Thúy Diễm sẽ chính thức tổ chức đám vào ngày 12/4 tại Tiền Giang, quê nhà của chú rể. Đến ngày 15/4, cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn ở TP HCM. Đây là một trong những hôn lễ của sao Việt được chờ đợi nhất trong năm nay. Không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh, cả hai còn là một cặp tình nhân đáng ngưỡng mộ ngoài đời.
Nên duyên nhờ phim ảnh
Cùng là những diễn viên trẻ triển vọng nhưng phải đến năm 2012, Lương Thế Thành và Thúy Diễm mới có cơ hội đóng cặp với nhau trên màn ảnh trong bộ phim truyền hình “Trái tim hoa hồng”. Trong phim, nam diễn viên 8x đóng vai một anh chàng thư sinh luôn âm thầm yêu và giúp đỡ người đẹp.
Ngoài ra, “Trái tim hoa hồng” cũng là nơi cặp đôi trao nhau nụ hôn đầu đáng nhớ.
“Đó là nụ hôn đến giờ tôi và Diễm không bao giờ quên được. Khi đó, hai đứa chưa yêu nhau, chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết. Trong phim, chúng tôi đóng cặp với nhau. Hai đứa có cảnh quay ở bãi biển Vũng Tàu khi tôi ra biển để tìm người con gái mình yêu nhưng cô ấy không chịu gặp tôi. Tôi buồn bã, đi lang thang và ngồi trên tảng đá thì trời bất ngờ đổ mưa. Cô ấy chạy ra biển tìm tôi và hai người đứng hôn nhau.
Khi đóng cảnh đó, hai đứa vừa cảm thấy mắc cười, vừa cảm thấy ngượng ngùng vì đó là nụ hôn đầu tiên khi hai đứa đang có tình cảm thật với nhau ngoài đời. Nói là hôn nhau dưới mưa nhưng thực ra đạo cụ của nước mưa chính là nước biển.
Khi đạo diễn hô cắt, nhưng tôi và Thúy Diễm vẫn hôn nhau. Thậm chí, tôi và Diễm cứ tưởng đạo diễn Xuân Phước nói "hôn tiếp đi, hôn tiếp đi" nên hai người hôn liên tục. Sau đó, chúng tôi thấy đoàn phim đứng cười. Đạo diễn Xuân Phước nói rằng, tôi bảo cắt mà sao hai người hôn hoài thế. Cả đoàn phim đều trêu trọc nên chúng tôi đỏ mặt ngại ngùng. Đó là một kỷ niệm mà tôi và Diễm không bao giờ quên được.”
Sau đó, cả hai tiếp tục đóng cặp trong phim “Rau muống tháng 9” rồi “Ranh giới tình” thì nảy sinh tình cảm. Khi đó, Lương Thế Thành chia tay người yêu cũ đã gần một năm. Trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn ở vũ trường, Thúy Diễm uống chút rượu đủ để đỏ mặt rồi ghé sát tai anh rồi nói: “Em yêu anh!”. Sẵn có tình cảm với cô ấy nhưng nam diễn viên 8x vẫn không tránh khỏi bối rối và chỉ biết cười. Màn tỏ tình "nữ quyền” này luôn khiến Thúy Diễm mắc cỡ khi nhớ lại. Tuy nhiên, chồng của cô thì lại rất vui mỗi khi nhắc đến.
Kể từ đó, cặp đôi bắt đầu hẹn hò. Còn về sự nghiệp, cả hai cũng tiếp tục tham gia chung các bộ phim như “Tôi yêu cô đơn”, “Vợ là mùa xuân”, “Ải mỹ nhân”...
“Tôi và Diễm đóng cặp với nhau khá nhiều phim, trước mỗi phân đoạn, chúng tôi thường chia sẻ để hiểu nhau. Khi tôi góp ý, Diễm tiếp thu rất nhanh và khi quay, cô ấy làm được những điều tôi nói, hoặc hay hơn. Từ đó, tôi đánh giá Diễm là diễn viên tay ngang thông minh, có thể sống lâu dài với nghiệp diễn xuất.
Ngoài ra, Diễm là người chịu khó học hỏi, tiếp thu để vai diễn của mình tốt nhất. Chúng tôi không bao giờ ghen tuông vì đều xác định, mình có tình tứ, ôm hôn bạn diễn thì đó cũng chỉ là công việc”, Lương Thế Thành chia sẻ.
Hẹn hò từ bí mật sang công khai
Khi mới yêu, cặp tình nhân Thế Thành - Trúc Diễm đều bù đầu với công việc. Chỉ đến cuối ngày, cả hai mới có cơ hội gặp nhau, đi ăn uống rồi về nhà. Do thời gian riêng tư rất ít, họ rất trân trọng thời gian bên nhau. Hẹn hò bí mật được 1 năm, Lương Thế Thành đã công khai chuyện tình của mình trên báo chí trong một bài phỏng vấn.
Điều này đã khiến nhiều khán giả bất ngờ vì ngoài tin đồn “phim giả tình thật” với Thúy Diễm, nam diễn viên còn vướng nghi án giới tính trong thời gian trước đó. Màn công khai của Lương Thế Thành đã khiến cô bạn gái rất bất ngờ và hạnh phúc, dù cả hai vốn định giữ kín chuyện cho đến khi kết hôn.
Qua thời gian, mâu thuẫn cũng nảy sinh nhưng đôi tình nhân đều hiểu và chọn cách ngồi xuống cùng nói chuyện. Do cùng làm trong lĩnh vực nên dễ đồng cảm, tính cách lại tương đồng nên cả hai không phải hy sinh thói quen cũ để hòa nhập cuộc sống mới.
“Khi ở cùng Thúy Diễm, tôi thấy bạn gái mình là người khá hoàn hảo. Con người không ai hoàn hảo tuyệt đối, Diễm cũng có một vài khuyết điểm nhưng nó không đáng để mình phải bận tâm. Khi ở cạnh Diễm, tôi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và an toàn, thoải mái. Thúy Diễm là một người mà tôi có thể tự tin khẳng định mình có thể gắn kết lâu dài”, Lương Thế Thành nói.
Tháng 4 năm ngoái, Lương Thế Thành đã đoạt giải Nam diễn viên được yêu thích nhất tại HTV Awards 2015. Ngay trên sóng truyền hình, nam diễn viên đã xúc động thổ lộ :” “Tôi không quên dành lời cảm ơn cho một người mà thời gian qua luôn động viên, bên cạnh và chăm sóc tôi, chính là Thúy Diễm. Anh yêu em!” Hành động tỏ tình này đã khiến bao cô gái ngưỡng mộ và ghen tỵ với Thúy Diễm.
Con đường tới một đám cưới
Tháng 10 năm ngoái, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã tổ chức lễ đính hôn trước sự chúc phúc của nhiều người. Dù vậy, cặp đôi cũng đã được coi là vợ chồng do đã đăng ký kết hôn.
Chia sẻ về quyết định “góp gạo thổi cơm chung”, nam diễn viên điển trai cho biết: “Công việc của tôi đòi hỏi phải có một mái ấm ổn định để yên tâm làm nghề. Trước đây, tôi khá chần chừ chuyện kết hôn vì nghĩ không biết bản thân có lo nổi cho cả một gia đình mới không. Vì chần chừ nên tôi đã để nhiều cơ hội vuột qua. Đến khi gặp Diễm, tôi quyết định ‘cưới vợ phải cưới liền tay’.”
Lương Thế Thành bộc bạch anh thích ở Thuý Diễm là vì cô có bản tính dễ thương, không bon chen, không háo hức với cuộc sống xa hoa và cả hai có thể trao đổi và thấu hiểu nhau trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Ngoài ra, nam diễn viên rất ấn tượng với nụ cười của vợ: “Tôi chưa bao giờ thấy nụ cười tắt trên gương mặt của cô ấy. Ngay cả khi tôi làm té cô ấy trên phim trường, cô ấy cũng cười.”
Ngược lại, Thúy Diễm cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi nam diễn viên sinh năm 1982 chọn mình: “Thanh nam châm trái dấu thì mới hút nhau. Tôi kỹ tính, anh Thành hơi vô tâm một chút thì tôi mới có cớ để quan tâm, chăm sóc cho anh. Đến giờ phút này, tôi cảm thấy mình may mắn vì có người chồng như anh Thành.
Anh ấy có nhiều thứ để tôi học hỏi trong công việc và cuộc sống. Ra ngoài đời, cách xử sự của anh khéo léo và cứng cỏi hơn tôi nhiều. Còn trong diễn xuất, anh có nhiều kinh nghiệm, chia sẻ cho tôi nhiều. Đôi khi, những góp ý nhẹ nhàng về nghề cũng đủ giúp tôi trưởng thành hơn.
Ngày mới chập chững vào nghề, đóng chung với anh, tôi rất ngưỡng mộ khả năng diễn xuất và thái độ làm việc của anh. Nói không quá, tôi coi anh như thần tượng. Đúng là cuộc đời có quá nhiều bất ngờ. Nhiều khi nhìn lại, tôi vẫn không nghĩ chúng tôi lại yêu nhau.
Anh Thành không nói với tôi những lời ngọt ngào, hoa mỹ nhưng luôn tạo cho tôi cảm giác tin tưởng, đầy ắp tình yêu thương và ấm áp. Hằng ngày, bất cứ khi nào rảnh, anh đều nhắn tin, chia sẻ những vui buồn trong công việc.”
 

Những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của đôi vợ chồng. 
Sau đám cưới, cặp đôi sẽ sống chung cùng mẹ Thúy Diễm. Đến tháng 6, họ sẽ nhận căn hộ chung cư cao cấp ở quận 7 và chuyển về nhà mới. Cả hai xác định sau khi kết hôn vài năm sẽ sinh con.
Mời quý độc giả xem video:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)