Loạt vai diễn ấn tượng của Á Hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022

Google News

Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu có sự nghiệp phim ảnh đầy tiềm năng với nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được biết đến là người mẫu, MC, diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Việt. Không chỉ gây ấn tượng với màn biến hóa đa dạng từ vai thiện sang vai ác trong các bộ phim truyền hình hay web-drama, cô còn được đánh giá là gương mặt tài năng khi lấn sân sang điện ảnh.

Loat vai dien an tuong cua A Hau 1 Miss Grand Vietnam 2022

Cây Táo Nở Hoa 

được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng Chuyện nhà Poong Sang, Cây Táo Nở Hoa là một trong những dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả vào năm 2021. Bên cạnh Nhã Phương (vai Châu), sự góp mặt của Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng giành được sự quan tâm lớn của các mọt phim.

Loat vai dien an tuong cua A Hau 1 Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-3

Trong phim, Quỳnh Châu bác sĩ Mỹ - một đồng nghiệp có tính cách chính trực nhưng lại hay chơi xấu Châu. Chính vì sự xấu tính, hay nói ra nói vào của Mỹ, Châu thường xuyên bị gây khó dễ. Thời điểm phim lên sóng, Quỳnh Châu nhận “cơn mưa gạch đá” chỉ vì nhân vật Mỹ quá đáng ghét. Thậm chí, hộp thư của cô có lúc bùng nổ vì bị khán giả chửi quá nhiều khi vào vai phản diện.

Sau tất cả, màn thể hiện của cô trong vai Mỹ được khán giả và giới chuyên môn công nhận như một sự “lột xác” của mỹ nhân Lâm Đồng. Chính đạo diễn bộ phim - Thạch Thảo cũng dành lời khen ngợi cho tài năng của Quỳnh Châu.

Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng

Lên sóng gần như cùng lúc với phim Cây Táo Nở Hoa, Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng cũng là phim nhận được nhiều sự theo dõi của khán giả thời điểm đó nhở nội dung vô cùng nhân văn. Và màn thể hiện của Chế Nguyễn Quỳnh Châu tiếp tục được khen ngợi và lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

Loat vai dien an tuong cua A Hau 1 Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-5

Trong phim, cô hóa thân vào vai Toàn Thư - một cô gái hiền lành không may mắc bệnh hiểm nghèo. Những ngày cuối đời, cô nhận ra tình cảm từ mẹ ruột và được sống trọn vẹn trong tình yêu của bà. 

Trái ngược với vai Mỹ trong Cây Táo Nở Hoa, vai diễn trong Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng nhận được sự cảm thông của người xem. Trên các diễn đàn, khán giả bày tỏ sự thương cảm đối với những gì Toàn Thư đã trải qua và cầu nguyện cho số phận của cô. 

Bố Già

Ngoài mảng truyền hình, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng gặt hái được một số thành công nhất định khi rẽ hướng sang điện ảnh. Sau vai diễn nhỏ trong Hoa Hậu Giang Hồ (đồng hành cùng Minh Tú), Quỳnh Châu gây ấn tượng khi hóa thân thành cô thư ký xinh đẹp trong phim ăn khách Bố Già của Trấn Thành.

Loat vai dien an tuong cua A Hau 1 Miss Grand Vietnam 2022-Hinh-7

Trong phim Bố Già, Chế Nguyễn Quỳnh Châu vào vai quản lý kiêm hàng xóm xinh đẹp của Quắn (Tuấn Trần) - người “lọt vào mắt xanh” của ông Ba Sang (Trấn Thành) và được ông chấm làm con dâu tương lai. Dù chỉ đóng vai phụ, Quỳnh Châu vẫn nhận được sự chú ý lớn vì diễn xuất tự nhiên, ngoại hình sáng, phù hợp với điện ảnh. Từ đây, nhiều khán giả mong mỏi Quỳnh Châu sẽ tìm được kịch bản phù hợp để có thể phát huy hết tài năng sẵn có của mình.

Ngoài những vai diễn kể trên, một số dự án phim ảnh khác mà Chế Nguyễn Quỳnh Châu có dịp tham gia có thể kể đến như: Hoa Hậu Giang Hồ, Pha Lê Không Dễ Vỡ, Soldier,... Hi vọng với diễn xuất đầy tiềm năng và vẻ ngoài hợp với nhiều dạng nhân vật, Chế Nguyễn Quỳnh Châu sẽ còn gặt hái được nhiều thành công ở mảng phim ảnh trong tương lai. Mới đây, cô vừa tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam (Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam) và nhận ngôi vị Á hậu 1.

Theo Tôn Nghệ Trân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)