Loạt 'đặc quyền' đúng chuẩn rich kid của con gái Cường Đô La

Google News

Mới hơn 1 tháng tuổi nhưng bé Suchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã khiến không ít người ghen tị vì vừa sinh ra đã ở vạch đích.

 

Ngày 9/8, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa hạnh phúc đón con gái đầu lòng trong sự chúc mừng của đông đảo công chúng và bạn bè, đồng nghiệp. Từ đó đến nay, vợ chồng đại gia phố núi thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc cực dễ thương của cả gia đình lên MXH, thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Bên cạnh những lời khen dành cho độ đáng yêu của gia đình nhỏ, công chúa nhà Cường Đô La cũng khiến không ít người phải ghen tị vì được sinh ra trong gia đình giàu có, là thiên kim tiểu thư được mọi người hết mực chăm sóc và yêu thương. Dân mạng thường dùng những cụm từ như "rich kid", "ngậm thìa vàng", "sinh ra đã ở vạch đích" để nói về bé Suchin, dưới đây chính là những lý do mà nhóc tỳ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang được gọi như vậy.

Được truyền thông săn đón ngay từ khi chưa sinh ra

Kể từ khi có thông tin mang thai sau đám cưới vào tháng 7/2019 cho đến lúc chào đón con gái đầu lòng ra đời, Đàm Thu Trang luôn nhận được rất nhiều sự săn đón của cả truyền thông lẫn công chúng. Mọi khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ dù rất đỗi giản đơn nhưng vẫn không khỏi khiến mạng xã hội xôn xao.

Loat 'dac quyen' dung chuan rich kid cua con gai Cuong Do La

Loat 'dac quyen' dung chuan rich kid cua con gai Cuong Do La-Hinh-2

Tủ đồ hoành tráng như showroom đến bộ đồ hàng hiệu gần tỷ đồng dù chỉ mới 1 tháng tuổi

Gọi con gái là cô công chúa nhỏ của mình, Cường Đô La không ngại chi tiền đầu tư cho Suchin, từ chiếc tủ trưng bày quần áo, phụ kiện, đồ chơi được đặt làm riêng cho đến bộ túi hiệu Chanel trị giá khoảng 650 triệu đồng, tất cả đều chứng tỏ ông bố đại gia rất quan tâm và cưng chiều con gái.

Loat 'dac quyen' dung chuan rich kid cua con gai Cuong Do La-Hinh-3

Loat 'dac quyen' dung chuan rich kid cua con gai Cuong Do La-Hinh-4

Bố mẹ sở hữu khối tài sản khủng

Cường Đô La vốn là đại gia có tiếng nhiều năm nay - con trai bà Nguyễn Thị Như Loan có giá trị tài sản lên tới 12.400 tỷ đồng với công ty Quốc Cường Gia Lai. Trong suốt nhiều năm qua, doanh nhân phố núi luôn khiến công chúng choáng ngợp bởi cuộc sống giàu sang, di chuyển trên những chiếc siêu xe đắt tiền.

Không chỉ một, Cường Đô La còn có hẳn một bộ sưu tập xe mà nếu quy đổi ra tiền mặt đều là những con số "khủng". Ngoài ra, những món phụ kiện nam doanh nhân sử dụng cũng thuộc hàng đắt đỏ, thậm chí có chiếc đồng hồ lên đến 4 tỷ đồng. Hiện tại, Cường Đô La đang sở hữu một công ty đầu tư bất động sản đang phát triển và cùng vợ đầu tư chuỗi nhà hàng ẩm thực Hồng Kong, dù mới hoạt động chưa lâu nhưng liên tiếp mở các chi nhánh mới.

Trong khi đó, Đàm Thu Trang là cái tên quen thuộc trong nhiều cuộc thi của giới showbiz và đoạt được một số thành tích như Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, Top 6 Vietnam's Next Top Model 2010... Người đẹp hiện là chủ sở hữu của một nhà hàng ăn uống lớn ngay giữa trung tâm thành phố. Cô còn có một căn nhà khang trang cùng những món đồ hiệu đắt đỏ.

Để chào đón con gái chào đời, vợ chồng Cường Đô La đã xây một căn biệt thự rộng lớn với thiết kế hiện đại. Ngôi nhà được doanh nhân phố núi đặt tên là "Full house" (Ngôi nhà hạnh phúc), có gara lớn để dàn siêu xe, thiết kế các phòng sinh hoạt cũng cực kỳ sang trọng.

Loat 'dac quyen' dung chuan rich kid cua con gai Cuong Do La-Hinh-5

Loat 'dac quyen' dung chuan rich kid cua con gai Cuong Do La-Hinh-6

Cường Đô La xây hẳn một căn biệt thự đẹp lung linh để đón con gái chào đời

Loat 'dac quyen' dung chuan rich kid cua con gai Cuong Do La-Hinh-7

Loat 'dac quyen' dung chuan rich kid cua con gai Cuong Do La-Hinh-8

Loat 'dac quyen' dung chuan rich kid cua con gai Cuong Do La-Hinh-9

Ngoài bố mẹ, Suchin còn nhận được rất nhiều tình yêu thương của anh trai Subeo, quả là cô bé may mắn và hạnh phúc

 

 

Theo Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)