Loạt ảnh bộ váy cưới đẹp nhất thời đại với những mỹ nhân

Google News

Mỗi bộ váy cưới trong danh sách dưới đây đều là những bộ váy cưới truyền thống và đều là những biểu tượng không thể thay thế.

Sofía Vergara
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan
 
Ngôi sao bộ phim The Modern Family trông thật lộng lẫy trong bộ váy cưới sang trọng của hãng Zuhair Murad Couture. Cô diện bộ váy này trong lễ cưới với tài tử Joe Manganiello vào tháng 11/2015 ở Palm Beach, Florida. Bộ váy được thiết kế với phần cúp ngực trái tim, đai lưng ngọc trai và chân váy rời. Hoàn thiện thêm cho bộ váy là trang sức kim cương của hãng Lorraine Schwartz, bao gồm hoa tai kim cương 55 cara.
Allison Williams
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-2
 
Để chuẩn bị cho lễ cưới ở vùng núi Wyoming với Ricky Van Veen vào tháng 9/2015, nữ diễn viên phim Girls đã chọn bộ váy Oscar de la Rent với khăn voan và phần vai váy trong suốt in hoa chìm đầy nữ tính.
Nicky Hilton
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-3
 
Nữ thừa kế nhà Hilton làm lễ cưới với James Rothschild ở cung điện Kensington – nơi ở của vợ chồng công tước Cambridge vào tháng 7/2015. Cô diện một bộ váy của Valentino với cổ váy cao cùng khăn voan và mạng che mặt. Phù dâu danh dự của cô – chị gái Paris Hilton gọi Nicky là ‘cô dâu đẹp nhất mình từng thấy’ trên Instagram.
Amal Clooney
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-4
 
Dành cho ngày cưới ở Venice với George Clooney vào ngày 27/9/2014, Amal đã chọn một bộ váy cưới trong mơ của nhà thiết kế Oscar de la Renta. Cô chia sẻ về bộ váy trễ vai tuyệt đẹp của mình: “George và tôi luôn muốn một lễ cưới lãng mạn và thanh lịch, tôi không thể tưởng tượng ai đó ngoài Oscar có thể thể hiện được tinh thần này thông qua một chiếc váy”.
Lauren Conrad
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-5
 
“Cổ điển. Lộng lẫy. Đơn giản”. Đó là những từ mà Conrad miêu tả về chiếc váy cưới màu ngà của hãng Badgley Mischka mà cô diện trong lễ cưới với luật sư William Tell vào tháng 9/2014. Bộ váy được tô điểm với pha lê, ngọc trai và đuôi váy ‘khổng lồ’ cực lộng lẫy.
Kelly Clarkson
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-6
 
Quán quân American Idol mùa 1 trông thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình vào tháng 10/2013 trong bộ váy cưới của hãng Temperley Bridal. Họa tiết hoa chìm của bộ váy là một sự kết hợp hoàn hảo với phần trang sức cài đầu của hãng Maria Elena đính pha lê Swarovski.
Kim Kardashian
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-7
 
Kim Kardashian từng cưới Kris Humphries vào tháng 8/2011 trong một bộ váy tuyệt đẹp. Ngôi sao tai tiếng này chọn một mẫu váy của Vera Wang với phần trên ôm sát và thân váy phồng bằng vải tuyn trắng muốt.
Kate Moss
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-8
 
Vào tháng 7/2011, siêu mẫu Kate Moss làm lễ cưới với Jamie Hince trong một bộ váy của John Galliano với thiết kế ngọt ngào và đầy gợi cảm: chân váy mỏng với viền họa tiết màu vàng cổ lấp lánh ở chân váy.
Công nương Charlene
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-9
 
Cựu vận động viên bơi lội Olympic Charlene kết hôn với hoàng tử Monaco Albert vào tháng 7/2011 trong bộ váy quây của thương hiệu Giorgio Armani đính 40.000 viên pha lê Swarovski và 20.000 viên ngọc trai lớn.
Kate Middleton
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-10
 
Bộ váy cưới của công nương Kate là một trong những biểu tượng của thế kỉ 21. Kate đã kết hôn với hoàng tử William vào tháng 4/2011 trong một bộ váy của thương hiệu Alexander McQueen do Sarah Burton thiết kế. Theo yêu cầu của quốc gia, bộ váy bao gồm khăn voan được cung cấp bởi Royal School of Needlework thuộc Vương quốc Anh.
Megan Fox
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-11
 
Megan đã diện một chiếc váy cưới với chất liệu vải chiffon thuộc thương hiệu Armani Privé với đương viền cổ áo ngọt ngào trong lễ cưới bên bờ biển với Brian Austin Green vào năm 2010. Cô đã nâng tầm phong cách với khăn voan dài tung bay trong gió và đi chân trần đến nơi tổ chức lễ cưới trên bãi biển.
Ivanka Trump
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-12
 
Cô con gái lớn của Donald Trump tổ chức đám cưới kiểu Do thái với Jared Kushner, vì vậy cô cần đến hai bộ váy cho ngày trọng đại của mình. Một trong những bộ váy này thuộc thiết kế của Vera Wang với chân váy dài kiêu sa và khăn voan mỏng đi kèm.
Katie Holmes
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-13
 
Holmes kết hôn với Tom Cruise vào tháng 11/2006 trong một bộ váy sang trọng của Giorgio Armani: một chiếc váy trắng trễ vai tuyệt đẹp gắn pha lê Swarovski đính trên toàn bộ váy. Armani cũng thiết kế bộ tuxedo của Tom Cruise trong sự kiện này.
Grace Kelly
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-14
 
Biểu tượng của Hollywood – công nương Grace đã kết hôn với hoàng tử Rainier III của vương quốc Monaco trong bộ váy công chúa do Helen Rose thiết kế vào tháng 4/1995. Bộ váy này luôn là một biểu tượng với phần chân và vạt váy dài cùng hàng khuy trắng dọc lên cổ váy.
Jaqueline Kennedy
Loat anh bo vay cuoi dep nhat thoi dai voi nhung my nhan-Hinh-15
 
Khi Jacqueline Bouvier cưới Jack Kennedy vào tháng 9/1953, cô đã nhờ thợ may Ann Lowe tư vấn – người sau đó đã thiết kế nên bộ váy lộng lẫy với phần chân váy phồng được tô điểm những bông hoa waxflower xinh đẹp.
Theo Phununews

Bình luận(0)