Lộ thiệp cưới của Á hậu Tú Anh và bạn trai thiếu gia

Google News

Chỉ ít ngày nữa thôi, người hâm mộ sẽ được ngắm Á hậu Tú Anh trong chiếc váy cưới tinh khôi theo chàng về dinh. Và, hình ảnh đầu tiên về tấm thiệp cưới của cặp đôi đã được hé lộ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tú Anh tham gia chương trình Vì bạn xứng đáng". Nguồn Youtube:
Đám cưới của Á hậu Tú Anh và thiếu gia Gia Lộc được xem là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất tháng 7 này. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc sẽ diễn ra vào ngày 21/7 tới. Ngày trọng đại đang cận kề cũng là lúc người đẹp sinh năm 1993 và chồng sắp cưới gấp rút chuẩn bị mọi thủ tục để đám cưới được diễn ra trọn vẹn.
Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về thiệp cưới của cặp đôi được chính Á hậu Tú Anh hé lộ trên trang Instagram cá nhân, với dòng than thở rất đáng yêu: "Không biết bao giờ mới xong". Trên tấm thiệp cưới Tú Anh với tông trắng làm chủ đạo, tên viết tắt của hai vợ chồng Tú Anh - Gia Lộc và ngày cưới 21/7/2018 cũng được thiết kế vô cùng nổi bật.
Thiệp cưới của Á hậu Tú Anh và bạn trai thiếu gia được chính chủ nhân hé lộ. 
Sau khi xác nhận chuyện đám cưới, lần đầu tiên Á hậu Tú Anh công khai tay trong tay xuất hiện bên ông xã tương lai tại một sự kiện ở Hà Nội. Nửa kia của Á hậu Việt Nam 2012 tên Gia Lộc, kém cô 1 tuổi, là thiếu gia của một gia đình danh giá, hiện đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Anh chàng sở hữu ngoại hình rất bảnh bao, và nhận được lời khen "xứng đôi vừa lứa" với người đẹp sinh năm 1993.
 Lần đầu tiên Á hậu Tú Anh và chồng sắp cưới sánh đôi tại sự kiện.
Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: “Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại...”.
Đám cưới Á hậu Tú Anh và thiếu gia Gia Lộc là sự kiện được mong chờ nhất tháng 7 này. 
Được biết, đám cưới Á hậu Tú Anh và bạn trai Gia Lộc sẽ diễn ra tại Hà Nội và hứa hẹn có sự góp mặt đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz.
Theo Hà Linh/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)