Lộ diện sao Việt hát trong đại nhạc hội tại VN có Taemin (Shinee), EXO-SC

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” tại Hà Nội là các ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc: Taemin (Shinee), EXO-SC, NCT 127,...Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam.
 
 

Vào ngày 11/1/2020, tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert”. Đây là chương trình do đài Tiếng nói Việt Nam (Đài TNVN) phối hợp tổ chức với 2 công ty: 1 đến từ Hàn Quốc, 1 đến từ Việt Nam.
Tham gia “2020 K-Pop Super Concert” là các ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc: Taemin (Shinee), EXO-SC, NCT 127, ELRIS, ACE, Alphabat. Ngoài ra, sự kiện âm nhạc này còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam.
Theo đại diện ban tổ chức, ê-kíp đang thương thảo để mời một nam ca sĩ Việt Nam. Tuy nhiên, danh tính nam nghệ sĩ này chưa được tiết lộ. Đến nay, nghệ sĩ Việt đầu tiên và chắc chắn tham dự là nữ ca sĩ Tóc Tiên.
Lo dien sao Viet hat trong dai nhac hoi tai VN co Taemin (Shinee), EXO-SC
 Taemin (Shinee). 
Lo dien sao Viet hat trong dai nhac hoi tai VN co Taemin (Shinee), EXO-SC-Hinh-2
Nhóm EXO-SC.
Lo dien sao Viet hat trong dai nhac hoi tai VN co Taemin (Shinee), EXO-SC-Hinh-3
 Ca sĩ Tóc Tiên. 
Cũng trong buổi họp báo, ban tổ chức bật mí “2020 K-Pop Super Concert” sẽ là sự kiện âm nhạc cuối cùng trong lịch trình của EXO-SC trước Tết Nguyên Đán 2020. Ngoài ra, một thông tin đáng chú ý khác là phía Hàn Quốc sẽ thương thảo để có buổi gặp gỡ giữa sao Hàn và fan Việt.
Lo dien sao Viet hat trong dai nhac hoi tai VN co Taemin (Shinee), EXO-SC-Hinh-4
 
Tại buổi họp báo, ban tổ chức “2020 K-Pop Super Concert” trả lời thắc mắc của truyền thông về công tác tổ chức để tránh rơi vào trường hợp của Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) diễn ra tại Việt Nam đã bị chê thiếu chuyên nghiệp.
Đại diện công ty Hàn Quốc cho biết; “Sau khi AAA 2019 diễn ra, dư luận đã có những phản hồi không tích cực về sự kiện này. Tôi cho rằng sự cố xảy ra do thiếu sự thấu hiểu giữa ban tổ chức Hàn Quốc và Việt Nam.
Đối với 2020 K-Pop Super Concert, chúng tôi sẽ cố gắng kết nối giữa các nghệ sĩ Hàn Quốc với phía ban tổ chức Việt Nam. Tôi hy vọng những nỗ lực của chúng tôi sẽ giúp cho chương trình thành công và tránh những ồn ào không đáng có”.
“2020 K-Pop Super Concert” bắt đầu diễn ra từ 18h ngày 11/1/2020. Chương trình kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Mức giá vé cho đại nhạc hội giao động từ 500 nghìn đến hơn 5 triệu đồng tùy khu vực chỗ ngồi.

Mời quý độc giả xem video "Thanh Duy Idol hâm mộ chứ không cuồng Kpop". Nguồn VTC


 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)