Lộ bảng điểm tốt nghiệp không ngờ tới của Lê Âu Ngân Anh

Google News

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Đại dương, đây là lần đầu tiên Lê Âu Ngân Anh để lộ bảng điểm toàn những con số gây sốc.

Cuối năm 2017, việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương đã vấp phải hàng ngàn ý kiến tranh cãi trên cộng đồng mạng. Sở hữu nhan sắc bị cho là không xứng tầm, cô gái 22 tuổi khi vừa chạm tay đến vương miện đã phải hứng chịu rất nhiều tổn thương. Do thiếu kinh nghiệm đối chất với báo chí, mỹ nhân Tiền Giang càng lên tiếng thanh minh càng khiến câu chuyện bị đẩy đi hướng khác.
Từ những ồn ào về nhan sắc, phát ngôn cộng với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lao đao không thể tìm ra lối đi trong showbiz. Cô cũng liên tục bị yêu cầu trả vương miện nhưng ban tổ chức vẫn quyết bảo vệ tân Hoa hậu đến cùng.
Lo bang diem tot nghiep khong ngo toi cua Le Au Ngan Anh
Một năm qua, Ngân Anh lặng lẽ trau dồi tri thức để chờ ngày minh oan với khán giả - Ảnh: FBNV 
Một năm trôi qua, khi sóng gió đã tạm lắng xuống thì mới đây ông Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương đã quyết định công khai loạt thành tích học tập đáng nể của Lê Âu Ngân Anh. Được biết, Hoa hậu Đại dương xuất thân trong một gia đình có bố mẹ đều tốt nghiệp ngành Kỹ sư xây dựng Đại học Bách khoa TP HCM. Ngay từ nhỏ, người đẹp đã được đính hướng đi theo con đường học vấn nên suốt 12 năm chưa bao giờ dám lơ là.
Theo thông tin mới được hé lộ, Hoa hậu Đại dương 2017 là học sinh giỏi suốt 12 năm học phổ thông. Cô học PTTH tại trường Bùi Thị Xuân (TP HCM), là một trong 3 trường điểm của thành phố với quả trung bình năm lớp 12 là 8,6 (đứng đầu lớp).
Ngoài ra, Lê Âu Ngân Anh đã tốt nghiệp PTTH với số điểm là 51,5/6 môn thi (cao nhất là Hóa 10 điểm, Toán 9,5, Tiếng Anh 9,5). Người đẹp từng thi đỗ Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia TP HCM ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 3 môn là 21,5. Tuy nhiên, vì muốn thay đổi môi trường học và yêu thích ngành Quản trị khách sạn nên Ngân Anh đã chọn vào trường Quốc tế Pháp Vatel. Sau thời gian dài chăm chỉ học tập, cô đã lấy bằng Cử nhân vào tháng 3/2017 với số điểm bài Luận án tốt nghiệp cao thứ 2 khoa (đạt 18/20 điểm). Hiện tại, Hoa hậu Đại dương 2017 đang tiếp tục con đường trau dồi tri thức với chương trình Thạc sĩ tại trường Salford Manchester (Vương quốc Anh).
Lo bang diem tot nghiep khong ngo toi cua Le Au Ngan Anh-Hinh-2
Ông Võ Việt Chung công khai lý do BGK lựa chọn Lê Âu Ngân Anh cho vị trí Hoa hậu - Ảnh: FBNV 

Lo bang diem tot nghiep khong ngo toi cua Le Au Ngan Anh-Hinh-3
Bảng điểm tốt nghiệp THPT đáng nể của Lê Âu Ngân Anh - Ảnh: FBNV 
Tiết lộ này từ ông Võ Việt Chung khiến nhiều cư dân mạng choáng váng vì trước nay đã không tiếc lời chỉ trích Hoa hậu Đại dương 2017. Trong khi tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy vừa bị lộ bảng điểm be bét thì Lê Âu Ngân Anh lại có thành tích học tập đối lập hoàn toàn.
Không ít khán giả cho rằng, với một thí sinh nhan sắc không quá nổi bật nhưng lại có trí tuệ vượt trội như Ngân Anh thì đoạt ngôi vị cũng không có là quá đáng. Nếu ban tổ chức Hoa hậu Đại dương sớm công khai điều này có lẽ hậu quả không nặng nề như trên. Tuy nhiên, cũng phần đông khán giả cho rằng đây là thời điểm thích hợp để lên tiếng minh oan cho Hoa hậu Đại dương. Bởi thời điểm sau đêm chung kết, dường như mọi việc làm của Ngân Anh và ban tổ chức đều bị cho là giả tạo và đáng bị tẩy chay.
Theo Tường Vy/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)