Lộ bằng chứng khẳng định Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay?

Google News

Dù Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đều im lặng nhưng hành động của họ đều chứng tỏ cặp đôi “vàng” một thời đã “đường ai nấy đi”.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Cả hai chưa một lần chính miệng khẳng định mình đang yêu nhau, thế nhưng những lần sánh đôi và cử chỉ thân mật suốt 3 năm đồng hành cho thấy chắc chắn họ đang hẹn hò.
Lo bang chung khang dinh Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy da chia tay?
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh từng được cho là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. 
Thế nhưng sau 3 năm, từ khoảng tháng 8/2018, khán giả bỗng thấy Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự buồn về mất mát và tình yêu tan vỡ. Trong khi đó, nàng ca sĩ Hà thành cũng chẳng còn đăng tải hình ảnh chung đôi. Đáng chú ý, có lúc mỹ nhân họ Hoàng còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.
Dù vậy, chàng siêu mẫu và nàng ca sĩ vẫn luôn giữ im lặng trước tin đồn chia tay. Thế nhưng, mới đây những người tinh mắt đã tìm ra chi tiết khẳng định họ thực sự đã “đường ai nấy đi”.
Vào trang cá nhân của cặp đôi, dân mạng phát hiện ra Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội từ lúc nào không hay. Bỏ theo dõi, Thụy - Linh được khẳng định chắc nịch là đã đường ai nấy đi, không còn muốn thấy và quan tâm đến cuộc sống của đối phương nữa.
Trước động thái mới nhất này, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh cũng nhiều lần kín đáo “đánh tiếng” về tin đồn tan vỡ.
Tết Nguyên đán vừa qua, Vĩnh Thụy lại gây chú ý với dòng tâm sự: "Tết tới rồi mà vẫn chưa ai hốt thằng bé, tội nghiệp". Những câu từ này như ngầm thông báo nam siêu mẫu đang độc thân. Nhiều cũng phải đặt câu hỏi: Phải chăng cặp đôi này không còn mặn nồng như trước?
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là bén duyên tình ái sau khi gặp nhau từ lần hợp tác trong bộ phim điện ảnh Thần tượng. Hiện tại, cả Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đều im lặng trước tin đồn chia tay. Nếu thông tin chia tay là thật thì thật tiếc cho cặp đôi “vàng” của “làng” showbiz và hẳn rất nhiều người sẽ vô cùng tiếc nuối, bởi họ thực sự là một cặp nam nữ tương xứng ngoại hình hiếm có khó tìm.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)