Lộ ảnh Bằng Kiều đi hát đám cưới từ năm 9 tuổi

Google News

Nam ca sĩ tự hào khoe từ những năm ở độ tuổi cậu con trai út hiện tại đã đi biểu diễn tưng bừng ở khắp các đám cưới.

Bằng Kiều sinh năm 1973 tại Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Thời trẻ, anh từng tham gia một số ban nhạc như Chìa khóa vàng, Hoa sữa và nổi bật nhất là Quả dưa hấu cùng những tên tuổi nổi tiếng Tú Dưa, Tuấn Hưng, Tường Văn.

Bằng Kiều sở hữu giọng nam cao, trong và giàu tình cảm. Anh thuộc lớp ca sĩ cùng thời với Lam Trường, Minh Thuận, Phương Thanh, Mỹ Linh, Dương Chí Linh, Quang Linh, Minh Tuyết...

Lo anh Bang Kieu di hat dam cuoi tu nam 9 tuoi

Lộ ảnh Bằng Kiều đi hát đám cưới từ năm 9 tuổi, cát xê là được ăn cỗ và một túi bánh

Vài giờ trước, nam danh ca hải ngoại chia sẻ bức ảnh hiếm khi hát đám cưới cách đây 38 năm. "Đây nhá, không lại bảo tôi nói phét. 1982, lúc đó 9 tuổi - nghĩa là bằng Kenzi của tôi bây giờ là tôi đã đi hát đám cưới tưng bừng.

Cát-xê lúc đó thường là được ăn cỗ và một túi bánh kẹo gia chủ gói cho mang về. Thế là sướng tê người. Cảm ơn một bạn nào đó đã sưu tầm được tấm ảnh, quý lắm!" - Bằng Kiều viết.

Lo anh Bang Kieu di hat dam cuoi tu nam 9 tuoi-Hinh-2

Lo anh Bang Kieu di hat dam cuoi tu nam 9 tuoi-Hinh-3

Bằng Kiều thời còn hoạt động cùng ban nhạc Quả dưa hấu

Dưới phần bình luận, Hoa hậu Hà Kiều Anh đùa vui: "Nhìn anh như con chuột ý". Diva Hồng Nhung trêu: "Ông tranh nghề của tôi à?". Còn đàn em Hương Tràm xuýt xoa: "Bé thế đã toàn biết chọn cô dâu xinh để họa míc".

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)