Lebanon đăng quang, đại diện VN lọt top 6 Mister International 2017

Google News

Nguyễn Tiến Đạt có mặt trong vòng thi ứng xử nhưng không đạt danh hiệu cao. Đại diện của Lebanon đăng quang Mister International 2017.

Chung kết Mister International 2017 (Nam vương Quốc tế) lần thứ 11 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào tối 13/2. Gần 40 thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trang phục dân tộc, suit và đồ bơi. Ban giám khảo lần lượt chọn top 16, top 9 và top 6.
Danh hiệu cao nhất thuộc về đại diện của Lebanon - Paul Iskandar. Tân nam vương năm nay 24 tuổi, là huấn luyện viên thể hình. Anh là đại diện thứ 3 của Lebanon đăng quang Mister International.
Lebanon dang quang, dai dien VN lot top 6 Mister International 2017
 Đại diện Lebanon đăng quang Nam vương Quốc tế 2017. Ảnh: Missosology.
Danh hiệu á vương 1 và á vương 2 lần lượt được trao cho thí sinh Nhật Bản - Masaya Yamagishi và Italy - Vinicio Modolo.
Ở phần thi ứng xử, đại diện của đất nước mặt trời mọc gặp sự cố do không có phiên dịch. Anh trả lời ấp úng bằng tiếng Anh, gần như không thể diễn đạt nội dung mình muốn nói. Vì thế, việc Masaya Yamagishi đạt thành tích cao cũng khiến cộng đồng mạng tranh cãi.
Top 6 Nam vương Quốc tế 2017 còn có đại diện của Việt Nam (Nguyễn Tiến Đạt), Thái Lan (Masaya Yamagishi) và Hà Lan (Chris Veltkamp). Những thí sinh khác lọt top 9 gồm Ấn Độ, Latvia và Tây Ban Nha.
Ngoài giải thưởng chính, ban tổ chức Mister International còn trao một số giải phụ như trang phục dân tộc, trình diễn thời trang, chụp ảnh đẹp, giải khán giả bình chọn. Tiến Đạt không chiến thắng giải phụ nào. Trước đó, bộ áo dài cách điệu dự thi của anh bị nhiều khán giả Việt chê màu mè và nữ tính.
Lebanon dang quang, dai dien VN lot top 6 Mister International 2017-Hinh-2
 Top 6 Mister International. Ảnh: Missosology.
Mister International là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới được tổ chức hàng năm. Năm 2008, Tiến Đoàn là thí sinh đầu tiên của Việt Nam đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Năm 2009, Vĩnh Thụy vào được top 15. Năm 2011, đại diện Việt là Lê Khôi Nguyên giành giải 3.
Trong đêm chung kết hôm 13/2, Tiến Đoàn cũng góp mặt trong thành phần giám khảo.
Theo Minh Đức/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)