Lệ Rơi tuyên bố sẽ hát 500 bài hát khiến fan sợ “chết ngất”

Google News

Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng về chất giọng, hình ảnh của Lệ Rơi sau thời gian dài “ẩn dật” nay đã tái xuất.

Le Roi tuyen bo se hat 500 bai hat khien fan so “chet ngat”
Lệ Rơi đã trở lại sau thời gian dài "vắng bóng" trên cộng đồng mạng. 
Ngay sau khi chia sẻ đoạn clip có độ dài gần 4 phút thể hiện ca khúc “Đoạn buồn đêm mưa” trên trang cá nhân của “ca sĩ” Lệ Rơi nhận được “cơn mưa” bàn luận, xôn xao về chất giọng. “Anh Hậu dạo này hát khá phết rồi, nhìn người còn béo ra nữa. Cố gắng hát nhiều nữa anh nhé cho giọng ngọt hơn” - Facebooker Nguyễn Quốc Toàn bày tỏ.
Còn facebooker Minh Tran nhắn nhủ: “Mặc áo vào anh ơi, hát cũng hay đấy nhưng đừng hát thì…hay hơn. Nghe chối lắm rồi”.
Le Roi tuyen bo se hat 500 bai hat khien fan so “chet ngat”-Hinh-2
Hình ảnh của Lệ Rơi có sự thay đổi giữa hiện tại và trước đây. 
Bên cạnh đó, có không ít lời hỏi han nam “ca sĩ” Lệ Rơi sau một thời gian vắng bóng nhìn anh khác lạ với ngoại hình béo tốt, ưa nhìn hơn, chất giọng cũng trở lên ngọt ngào hơn so với thời gian đầu được cộng đồng mạng biết đến. Đáp lại sự quan tâm của nhiều người theo dõi dù tích cực, hay tiêu cực, Lệ Rơi đều tỏ cảm xúc vui vẻ đón nhận.
Trước đó, nhiều người những tưởng anh chàng nông dân Nguyễn Đức Hậu (tên thật của Lệ Rơi) sau khi vỡ nợ trong làm ăn đã “đoạn tuyệt” hoàn toàn với showbiz, biến mất khỏi cộng đồng mạng một thời gian để trở về với công việc bán ổi và nhân viên ở cửa hàng bán máy tính.
Tuy nhiên, sự trở lại mới đây của Lệ Rơi cùng lời tuyên bố về số lượng 500 bài bát sẽ hát thật khiến người quan tâm cho rằng, nam “ca sĩ” đã trở lại và thật sự “lợi hại gắp đôi”.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)