Lệ Quyên vướng nghi vấn khen tài nấu ăn của Lâm Bảo Châu

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, ngoài được chú ý khi khoe nhà mới hậu ly hôn, Lệ Quyên còn trở thành tâm điểm vì vướng nghi vấn khen tài nấu ăn của Lâm Bảo Châu.

Trên Instagram, Lệ Quyên vừa đăng tải hình ảnh một món ăn kèm lời khen: “Ngon lắm”. Trùng hợp, trên Instagram, Lâm Bảo Châu khoe nấu món ăn tương tự. Nhiều người nhanh chóng đặt nghi vấn Lệ Quyên khen tài nấu ăn của Lâm Bảo Châu.
Le Quyen vuong nghi van khen tai nau an cua Lam Bao Chau
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu tại một sự kiện. Ảnh: Saostar 
Le Quyen vuong nghi van khen tai nau an cua Lam Bao Chau-Hinh-2
 Lệ Quyên vướng nghi vấn khen tài nấu ăn của Lâm Bảo Châu.
Trước đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục bị soi khi đăng ảnh ngồi chung một chuyến bay, hay cùng check-in ở một cửa hàng với vị trí chụp ảnh và thời gian đăng bài trùng khớp.
Trước những lời đồn đoán, Lâm Bảo Châu cho rằng, bản thân anh từng cảm thấy phiền khi bị gọi là “tình tin đồn” của Lệ Quyên, song sau đó dần quen. Ngoài ra, nam người mẫu khẳng định cả hai đã là bạn bè từ lâu.
Ngoài nghi vấn khen tài nấu ăn của Lâm Bảo Châu, mới đây Lệ Quyên còn nhận được sự chú ý khi khoe nhà mới.
Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh bên ngoài cơ ngơi mới kèm lời tâm sự: “Không có ai sinh ra đã là ngôi sao hay thiên tài. Thành quả có được là sự nỗ lực, bản lĩnh, tài năng, nhân cách cộng chút may mắn thiên thời địa lợi nhân hòa.
Tính cách tạo nên số phận. Đừng quên. Chẳng có ai bước dùm bạn, bởi vậy, cứ vững vàng từng bước mà đi thì sẽ chẳng bao giờ sợ thử thách nào cả. Độc lập, tự do, hạnh phúc”.
Le Quyen vuong nghi van khen tai nau an cua Lam Bao Chau-Hinh-3
Lệ Quyên khoe nhà mới. 
Lệ Quyên là nữ ca sĩ đắt show nên việc cô tậu nhà mới không khiến khán giả quá bất ngờ. Hiện tại, “nữ hoàng phòng trà” không chỉ giàu có mà còn sở hữu nhan sắc trẻ trung.

Xem video "Lệ Quyên song ca cùng Quang Lê". Nguồn Quang Lê


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)