Lệ Quyên lên tiếng về nghi vấn mua bình chọn ở Chị đẹp

Google News

Trước những tranh cãi về điểm số ở công diễn 2, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" đã lên tiếng về nghi vấn mua bình chọn.

Le Quyen len tieng ve nghi van mua binh chon o Chi dep

Lệ Quyên khẳng định không mua vote ở show Chị đẹp.

Ngày 13/12, Lệ Quyên lên tiếng về tranh cãi được ưu ái ở show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cô cho biết chương trình quy tụ các ngôi sao lớn ở nhiều lĩnh vực, không phải tìm kiếm tài năng trẻ để debut, nên không có chuyện cô ngang ngược làm "bà tướng".

Ca sĩ Nếu em được lựa chọn phủ nhận thâu tóm ban tổ chức hay dùng quyền lực điều khiển những người phía sau. Cô cũng khẳng định, bản thân không đổ tiền vào chương trình để tất cả phải phục vụ mình.

"Người ta nói mỗi người mỗi nghề, thế mà chúng tôi, bất chấp tên tuổi để làm đủ trò chỉ duy nhất vì ham vui, mong muốn trải nghiệm với nhau, với chương trình và tặng khán giả những màn biểu diễn hay nhất, mang tính giải trí thật cao. Khán giả ở trường quay cảm nhận theo cái họ thưởng thức trong khoảnh khắc ấy để bình chọn. Kết quả nhiều lúc làm chúng tôi giật mình, nhưng phải chịu thôi, chúng tôi là thí sinh mà", Lệ Quyên chia sẻ.

Le Quyen len tieng ve nghi van mua binh chon o Chi dep-Hinh-2

Le Quyen len tieng ve nghi van mua binh chon o Chi dep-Hinh-3

Lệ Quyên chung nhóm với Thu Phương, MLee (đội trưởng) ở công diễn 2. Ảnh: Lệ Quyên.

Trước đó, sau khi tập 7 lên sóng, mạng xã hội dấy lên những tranh cãi về phần bình chọn. Điều gây khó hiểu nhất là tiết mục Phi hành gia cô đơn của đội Lệ Quyên, Thu Phương và MLee giành điểm cao, trong khi Chị ngả em nâng được khen ngợi nhưng xếp hạng thấp hơn.

Cụ thể, Phi hành gia cô đơn được nhận xét không ấn tượng, chưa bùng nổ về cả âm nhạc lẫn dàn dựng. Kết hợp vũ đạo, đu dây nhưng tiết mục của MLee vẫn được nhận xét chưa xuất sắc nếu so với các đội còn lại.

Về nghi vấn nhúng tay vào kết quả, Lệ Quyên bác bỏ, đồng thời nhấn mạnh điều cô mang đến cho BTC chương trình là sự nghiêm túc.

Cô nói: "Tôi chơi công bằng với ê-kíp cùng đồng đội, luôn ngẩng cao đầu chơi văn minh và chẳng cần ai chăm chút đặc biệt. Điều này tổ nghiệp chứng cho tôi. Nhưng chắc đã được chú ý thì ở đâu cũng vẫn được soi kỹ, chắc có lẽ đó gọi là hào quang?".

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng quy tụ 30 nghệ sĩ nữ trong độ tuổi từ 30 trở đi, đã và đang thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia chương trình. Sau hai vòng công diễn, 10 chị đẹp đã dừng chân. Show nhận được nhiều quan tâm nhưng cũng vấp tranh luận về điểm số của các đội.

Theo Quốc Minh/ Tạp chí Tri thức

>> xem thêm

Bình luận(0)