Lê Phương gặp “sự cố” khi bị gia đình ngăn cấm yêu đương

Google News

Lê Phương bất ngờ gặp "sự cố" này sau ồn ào từng bị gia đình hai bên ngăn cấm yêu nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về những thị phi mà người của công chúng phải 'hứng'. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Người của công chúng nên luôn bị chú ý chuyện riêng tư, nhất là từ những người thích buông những lời nặng nề, dù tôi chẳng liên quan hay làm gì ảnh hưởng tới họ. Dường như chê bai, bình phẩm người khác là sở thích, niềm vui của những người này.
Le Phuong gap “su co” khi bi gia dinh ngan cam yeu duong
Lê Phương đang rất hạnh phúc bên bạn trai kém 7 tuổi. 
Qua nhiều chuyện tôi nhận ra rằng, cuộc sống của mình sao cứ để bị người khác chi phối, làm ảnh hưởng. Chuyện của mình, mình phải tự giải quyết, ai nói gì mặc kệ. Khi tôi gặp khó khăn, họ không nuôi tôi ngày nào và khi tôi gặp chuyện không may, họ sẵn sàng nói những lời giáo huấn thậm chí rất xúc phạm. Buồn cười thế đấy!
Thôi thì, cứ sống đúng phần đời mình. Người thương thì tôi cảm ơn. Kẻ ghét gieo nghiệp là việc của họ".
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của cô khi thừa nhận người của công chúng thật khổ, họ cũng như bao người khác, có cuộc sống riêng tư và cũng có những bí mật của bản thân. Đừng soi xét mà tội nghiệp họ.
Le Phuong gap “su co” khi bi gia dinh ngan cam yeu duong-Hinh-2
Nhiều người đồng tình với quan điểm của Lê Phương. 
Trước đó, nữ diễn viên Lê Phương cho biết, cô và Phạm Trung Kiên từng bị gia đình hai bên ngăn cấm. Với mẹ Lê Phương, bà lo lắng con gái vốn đã chịu nhiều buồn đau trong tình yêu, hôn nhân và vừa trải qua cú sốc ly hôn sẽ tiếp tục khổ khi yêu người nhỏ hơn mình đến 7 tuổi. Mẹ cô quyết phản đối và cứng rắn đến mức không chịu gặp mặt Trung Kiên.
Phía gia đình Trung Kiên cũng “căng” không kém. Tình huống trở nên xấu hơn khi Lê Phương và Trung Kiên quen nhau đúng thời điểm đài truyền hình đang phát sóng bộ phim truyền hình Trận đồ bát quái. Chỉ khoảng 10 tập đầu, cô được đóng vai trẻ, hơn hai phần ba còn lại, nhân vật của cô đã ở tuổi trung niên, con cái đều đã trưởng thành. Mẹ Trung Kiên “đứng tim” khi nhìn người yêu của con trai trong bộ dạng "đứng tuổi" đó và càng phải đối quyết liệt hơn.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)