Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố để hết tài sản lại cho quý tử

Google News

Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cho biết trong khi vợ và hai cô con gái ngủ say thì quý tử chính là người duy nhất thức đợi mình về với nụ cười tươi rói.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Dĩ Kha, tên ở nhà là Phin. Ngay từ khi chào đời quý tử của nam nghệ sĩ hài đã nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Những hình ảnh của Phin thường xuyên được nam diễn viên và bà xã cập nhật trên mạng xã hội. Cậu nhóc càng lớn càng lộ nhiều nét giống ba, nhất là đôi mắt to và đôi môi dày chuẩn thương hiệu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ thú vị về quý tử lên trang cá nhân. Anh tuyên bố sẽ để lại hết tài sản cho con trai cưng và khẳng định đời người nhất định phải sinh con trai vì lí do cực dễ thương: "Phải có con trai nhất định trong đời phải có con trai đi quay 3 giờ sáng bánh bèo ngủ hết chỉ có bánh cuốn là chờ đợi tôi con yên tâm tài sản là của con hết. Đúng là con trai của ta".

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố để hết tài sản lại cho quý tử vì lí do này.

Nhóc tì nay đã lớn phổng phao, ngày càng bụ bẫm đáng yêu. Cậu bé luôn thức đợi bố về trong khi mẹ và hai chị gái ngủ say.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm từ khi sinh ra đã cực đáng yêu.

Trong ảnh đính kèm, bé Dĩ Kha thức đợi bố với tâm thế rất vui vẻ. Nhóc tì liên tục cười và tròn xoe mắt nhìn phụ huynh. Bên cạnh cậu bé, mẹ và hai chị gái vẫn ngủ say không hề biết gì. Ngắm con trai, Lê Dương Bảo Lâm cảm thấy thỏa mãn. Vì khi nào đi diễn khoe về, chỉ có người đàn ông bé nhỏ này là chờ đợi mình vô điều kiện.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)