Lãnh Thanh kể bị gạ đi khách

Google News

Lãnh Thanh là gương mặt mới trên sóng truyền hình với vai nam chính trong "Nơi giấc mơ tìm về". Nam diễn viên tiết lộ anh có quá khứ khá chật vật khi mới gia nhập giới giải trí.

Lần đầu đóng công tử trên truyền hình

Nơi giấc mơ tìm về đánh dấu lần đầu diễn viên Lãnh Thanh nhận vai nam chính ở một bộ phim truyền hình "giờ vàng" trên sóng quốc gia. Phim xoay quanh câu chuyện mâu thuẫn và khoảng cách thế hệ giữa hai bà cháu trong việc tiếp quản công ty gia đình.

Gia An (Lãnh Thanh) mới du học về, sống tự do, phóng túng, không muốn bị ràng buộc trách nhiệm. Bà Lan (NSND Lê Khanh) muốn dùng mệnh lệnh ép cháu trai tiếp quản sản nghiệp gia đình.

Lanh Thanh ke bi ga di khach

Lãnh Thanh có vai nam chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ nhờ Nơi giấc mơ tìm về.

Anh vướng vào tam giác tình yêu giữa cô bạn gái cũ Mai Anh (Minh Thu) và trợ lý ở công ty - Phương (Việt Hoa). Hai người đụng độ ngay lần gặp đầu tiên, nhưng quá trình làm việc giúp họ cởi bỏ những định kiến ban đầu.

Diễn viên Lãnh Thanh góp thêm làn gió mới khi phim truyền hình Việt trên sóng giờ vàng, bởi thời gian qua các nhà làm phim xoay vòng với dàn diễn viên quen thuộc. Ngoại hình sáng, diễn xuất trẻ trung là điểm cộng cho Lãnh Thanh.

Lanh Thanh ke bi ga di khach-Hinh-2

Lanh Thanh ke bi ga di khach-Hinh-3

Ngoại hình sáng là điểm cộng của Lãnh Thanh.

Lãnh Thanh tên thật là Hoàng Văn Thanh, sinh năm 1993, là nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Anh từng theo học ngành công nghệ thông tin nhưng bất ngờ rẽ hướng, Nam tiến từ năm 2015 để lập nghiệp diễn xuất.

Anh dần gây ấn tượng qua các dự án phim điện ảnh như Thưa mẹ con đi, Cô gái đến từ quá khứ, Chị chị em em... Lãnh Thanh hiện trong một số gameshow truyền hình phía Nam và đóng chính một số MV của Hương Tràm, Chi Pu.

Lanh Thanh ke bi ga di khach-Hinh-4

Lãnh Thanh thừa nhận suy nghĩ cẩn trọng, không dám đặt quá nhiều kỳ vọng về danh tiếng sau vai diễn mới.

Đầu năm 2021, Lãnh Thanh - Nam Em được khán giả tích cực gán ghép sau khi tham gia một chương trình hẹn hò. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định anh và Nam Em chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè.

Nói về vai diễn mới nhất trong Nơi giấc mơ tìm về, Lãnh Thanh cho biết nhiều người nghĩ anh "kiểu gì tôi cũng sẽ nổi tiếng ở phim này", nhưng nam diễn viên suy nghĩ thận trọng hơn.

"Không thể thấy thành công của người khác mà nghĩ rằng tôi cũng thành công giống vậy. Tôi luôn ở trong trạng thái chuẩn bị những điều xấu nhất. Trước mắt, ở lần đầu này, tôi chỉ mong phim được mọi người theo dõi mỗi ngày", Lãnh Thanh tâm sự.

Từ chối nhiều lời gạ gẫm, vay tiền mẹ để cầm cự

Chia sẻ về ngày đầu vào nghề, anh thừa nhận gặp không ít khó khăn vì bắt đầu từ những vai quần chúng. "Đóng quần chúng tôi còn không được mở miệng nói. Thời điểm đó rất buồn vì không có mối quan hệ trong nghề. Tôi thú nhận với mẹ đã cạn tiền và hỏi vay 2 triệu đồng để trang trải cuộc sống", Lãnh Thanh kể với Tiền Phong.

Hành trình theo đuổi nghề không mấy dễ dàng nhưng nam diễn viên vẫn kiên trì. Anh từng từ chối một số lời mời thiếu thiện chí để bảo vệ bản thân khỏi những cám dỗ trong nghề.

Lanh Thanh ke bi ga di khach-Hinh-5

Lanh Thanh ke bi ga di khach-Hinh-6

Lãnh Thanh từng chật vật trong showbiz.

"Điều gì dễ đến sẽ dễ đi. Có người rủ tôi đi ăn tối, sắp xếp gặp nhân vật này, nhân vật kia. Nhưng tôi không muốn người khác biết đến mình chỉ vì bữa tối, thay vì sự công nhận trong nghề nghiệp", Lãnh Thanh nói. Anh cho rằng có lẽ vì từ chối những lời mời như vậy nên nhiều năm chật vật trong giới giải trí.

Lãnh Thanh kể từng nhận được lời mời đi Thái Lan "đóng quảng cáo" với mức cát xê vài chục triệu đồng nhưng "chỉ được đi một mình".

"Có một người hẹn tôi đi cà phê và nói rằng có chuyến đi Thái Lan quay quảng cáo với giá 40 triệu đồng nhưng chỉ được đi một mình thôi. Tôi cảm thấy hơi nghi ngờ nên hỏi đây là việc của bên công ty nào, họ nói đó là việc của họ thôi không phải công ty nào cả”, anh nói. Nam diễn viên từ chối khéo và sau này biết đó là lời mời gạ gẫm "đi khách" ở Thái Lan.

Lanh Thanh ke bi ga di khach-Hinh-7

Anh từ chối nhiều lời mời khiếm nhã, thậm chí gạ gẫm "đi khách".

Nổi tiếng ở mảng điện ảnh nhưng họ hàng, làng xóm vẫn không tin Lãnh Thanh làm nghề diễn viên. Khi nhận vai Gia An trong Nơi giấc mơ tìm về, Lãnh Thanh mừng vì có cơ hội chứng minh cho những người thân nơi quê nhà.

“Tôi đóng phim trong Nam nhiều, nhưng gia đình, bạn bè cứ gặp là hỏi tôi đóng phim nào, sao không thấy trên truyền hình. Thậm chí cháu tôi cũng hỏi: Sao chú là diễn viên nổi tiếng mà không thấy xuất hiện trên truyền hình bao giờ. Bộ phim này giúp tôi chứng minh được nghề nghiệp của mình”, anh nói.

Lần đầu ra Bắc đóng phim truyền hình, Lãnh Thanh thử thách bản thân với cảnh "nóng" cùng diễn viên Minh Thu. Nam diễn viên gây bất ngờ khi tiết lộ đóng cảnh "nóng" cùng bạn diễn nam dễ hơn so với bạn diễn nữ. "Tôi sợ ảnh hưởng tới bạn diễn, một phần vì sợ bị bạn trai của họ đánh", Lãnh Thanh nói vui.

Theo Ngọc Ánh/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)