Lan Phương vác bụng bầu 6 tháng tham gia Trời sinh một cặp

Google News

Nữ diễn viên của Cả một đời ân oán gây bất ngờ khi quyết định tham gia chương trình truyền hình dành cho các nghệ sĩ mang tên Trời sinh một cặp. Hiện Lan Phương đang mang bầu 6 tháng.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Cả một đời ân oán" có sự góp mặt của diễn viên Lan Phương. Nguồn Youtube:
Sau khi phim đóng máy bộ phim Cả một đời ân oán, Lan Phương trở lại TP. HCM. Tuy nhiên, thay vì nghỉ ngơi trong thời gian mang bầu, cô lại quyết định tham gia Trời sinh một cặp - một cuộc thi âm nhạc dành cho những nghệ sĩ nổi tiếng.
Diễn viên Lan Phương chia sẻ cô đến với Trời sinh một cặp để tạo kỷ niệm cùng con đầu lòng đang trong bụng mẹ và muốn khán giả thấy phụ nữ mang thai vẫn năng động, gợi cảm.
 
Lan Phương. 
"Vì trong thời gian này, tôi không thể làm được nhiều việc khác như diễn xuất. Tôi thích được tập luyện và đứng trên sân khấu trong một vai trò mới. Tôi không đặt nặng việc thi thố. Tôi muốn cùng con trải qua những cung bậc cảm xúc thú vị này. Ngoài ra, tôi còn muốn cho khán giả thấy rằng phụ nữ mang thai vẫn năng động, đẹp và đầy gợi cảm. Tôi còn muốn làm nhiều thứ hơn nhất là khi luôn có con ở bên cạnh", nữ diễn viên chia sẻ.
"Tôi không tự tin về giọng hát của mình lắm. Nhưng kể từ khi có con, tôi cảm thấy không còn lo lắng như lúc trước, dù mình phải làm một công việc không đúng với ngành nghề. Tôi sẽ để khán giả nhận xét chứ thực sự ca hát không phải là thế mạnh của tôi" - Lan Phương nói tiếp - "Khi tham gia cuộc thi, tôi luôn mong mình sẽ đi được càng xa càng tốt. Tôi cũng không quá áp lực vì tôi xem đây như là một hành trình biểu diễn cùng đứa con thân yêu của mình. Thế nên, tôi sẽ cố gắng hết sức".
"Chồng sắp cưới luôn ủng hộ những việc tôi làm. Anh ấy còn đóng góp ý kiến để tôi hoàn thiện hơn khi xuất hiện trên sân khấu, khiến tôi tự tin", nữ diễn viên cho biết thêm.
 
 
Ngoài Lan Phương đang mang bầu vẫn tham gia Trời sinh một cặp, chương trình còn có các thí sinh như vũ công Lâm Vinh Hải, Tố Tố, Phạm Lịch, VJ Quốc Bảo, đạo diễn Vũ Trần, nhà thiết kế Ivan, Tăng Thành Công, người mẫu Quỳnh Châu, MC Lê Minh Ngọc, Lan Phương, Thiên Nga, stylist Diệp Linh Châu. Nghệ sĩ Huy Tuấn và Hồng Nhung là giám khảo.
Trời sinh một cặp là phiên bản Việt của cuộc thi tìm kiếm những giọng hát xuất sắc - It take 2 - được mua bản quyền từ Hà Lan, dành cho người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực cùng thi tài ca hát. Chương trình phát sóng mùa đầu vào năm 2017 với giải nhất thuộc về vận động viên cầu lông Tản Đà. Mùa thứ hai sẽ phát sóng vào 21h thứ 7 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 17/3/2018.
Theo VTV

>> xem thêm

Bình luận(0)