Lan Phương ôm bụng bầu 6 tháng khiêu vũ trên giày cao gót

Google News

Dù đã mang bầu đến tháng thứ 6 nhưng nữ diễn viên Lan Phương vẫn tự tin thể hiện màn trình diễn sôi động trên sân khấu khiến giám khảo chương trình thích thú.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lan Phương trong chương trình Trời sinh một cặp". Nguồn Youtube:
Chương trình Trời sinh một cặp 2018 đã phát sóng tập đầu tiên tối 17/3. 6 màn trình diễn mang 6 màu sắc khác nhau để 3 huấn luyện viên Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa lựa chọn người phù hợp về đội.
Trong 6 tiết mục, thí sinh thu hút được nhiều sự chú ý của người xem nhất là diễn viên Lan Phương. Cô tham gia Trời sinh một cặp khi đã mang bầu 6 tháng.
 Lan Phương khiêu vũ trên giày cao gót khi mang bầu 6 tháng.
Lan Phương bụng bầu đã khá lớn nhưng nữ diễn viên vẫn tự tin trình diễn ca khúc Sway trên giày cao gót. Không chỉ khoe giọng hát, cô còn mang đến màn trình diễn vũ điệu La tinh uyển chuyển, quyến rũ.
Trong màn trình diễn, cô thường lấy tay xoa bụng bầu. Diễn viên Lan Phương chia sẻ cô muốn cùng con biểu diễn trên sân khấu nên quyết định tham gia cuộc thi.
Lan Phương nhận được lời khen từ Hồng Nhung và Huy Tuấn với tiết mục công phu này. Diva Hồng Nhung cho rằng cô là người mẹ đầy năng lượng và yêu con hết mực.
Nhạc sĩ Huy Tuấn tán thành ý kiến của Hồng Nhung và khuyên nữ diễn viên về đội của Phạm Anh Khoa. Lan Phương đồng tình với giám khảo. Theo cô, chỉ người đã có vợ con như Anh Khoa mới hiểu được tâm tư của phụ nữ mang bầu.
Cuối cùng, nữ diễn viên chọn về đội của Phạm Anh Khoa cùng đạo diễn Vũ Trần. Đây được đánh giá là sự lựa chọn hợp lý cho Lan Phương cả về chuyên môn lẫn về cách thức làm việc của hai người.
Theo Nghiêm Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)