Lan Khuê gây tranh cãi với hành động hất tay nhân viên sự kiện

Google News

Dưới phần bình luận, khán giả cho rằng đây là hành động kém duyên, bất lịch sự.

Tối ngày 13/4, nàng hậu Lan Khuê đã có mặt tại một sự kiện thu hút rất đông sự chú ý và quan tâm của khán giả. Người đẹp xuất hiện với diện mạo mới toanh đầy cá tính sau thời gian dài vắng bóng để chăm sóc gia đình. 

Lan Khue gay tranh cai voi hanh dong hat tay nhan vien su kien
 

Tuy nhiên, mới đây trên TikTok lan truyền chóng mặt đoạn clip được cho là Lan Khuê có hành động thờ ơ, lạnh nhạt hất tay với nhân viên hỗ trợ. Dù vạy vẫn có người hâm mộ khác lại đứng về phía phu nhân hào môn, cho rằng đó là do góc máy quay gây ra những hiểu lầm không đáng có. Thực tế, nàng hậu không hề có thái độ gắt gỏng với netizen này. 

Lan Khue gay tranh cai voi hanh dong hat tay nhan vien su kien-Hinh-2

Sau sự việc, khán giả cũng bắt đầu tìm hiểu thêm về đoạn clip Lan Khuê được nhân viên dìu. Được biết, đây chỉ một khoảnh khắc Lan Khuê được đề nghị quay lại. Ở một clip khác được chia sẻ, cảnh Lan Khuê xuống xe hoàn toàn không có sự trợ giúp của nhân viên này. Như vậy, có thể thấy lần quay thứ 2 bị lan truyền trên mạng thực chất chỉ là cảnh cô được yêu cầu diễn.

Lan Khue gay tranh cai voi hanh dong hat tay nhan vien su kien-Hinh-3

Sau khi có chồng, Lan Khuê lại càng sống khép kín hơn. Cô hiếm khi tham gia vào những hoạt động của giới showbiz mà dành nhiều thời gian cho gia đình, chồng con. Sự kiện thời trang vừa qua cũng là một trong số những sự kiện hiếm hoi người đẹp xuất hiện trở lại gần đây. 

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Lan Khue gay tranh cai voi hanh dong hat tay nhan vien su kien-Hinh-4

Sau khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê hạn chế các hoạt động của showbiz Việt. Cô toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên phải cho đến mới đây, Lan Khuê mới bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận gương mặt con trai. Cô chia sẻ: "Hồi xưa ước sau này có con, con mình sẽ có 2 má hồng hồng. Giờ ước gì được nấy, 2 má nó lúc nào cũng hây hây hồng. Giỡn nhiều hay trời nóng là 2 cái má nó đỏ lè lên liền". Quý tử nhà nhà Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lượt like. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu hết nấc của con trai siêu mẫu.

Theo Hạ Anh/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)