Lan Khuê cũng bó tay không hiểu Phạm Hương nghĩ gì

Google News

Lan Khuê cho biết cô không hiểu Phạm Hương đã nghĩ và tính toán những gì, nhưng cô sẽ vẫn mỉm cười trong đêm chung kết.

Lan Khuê tâm niệm cô đến với cuộc chơi The Face không phải để ăn thua, giành giật kết quả. Với người mẫu, điều quan trọng nhất là để lại những gì trong lòng khán giả. Hoa khôi tự hào về những chiến binh của mình. Sau cuộc thi cô có thêm những đồng nghiệp có khả năng và có tâm.
Biết chắc chắn Mai Ngô bị loại ở tập 10
- Cảm giác của chị thế nào khi thí sinh cuối cùng bị Phạm Hương loại khỏi cuộc chơi The Face?
- Chương trình The Face dừng ghi hình cũng được hơn một tháng, cảm xúc lúc này của tôi không còn như ở tập 10. Hay cảm xúc của những tập đầu và tập 10 cũng rất khác biệt. Ở những tập đầu tiên, tôi sẵn sàng thể hiện cảm xúc không hài lòng hay bất bình trước những tình huống không may, thì đến tập 10, mình lại đằm lại, suy nghĩ từ tốn, hành động cũng bớt nóng tính hơn.
Lúc Mai Ngô bị loại, tôi đã có những suy nghĩ tiêu cực, nhưng khi chương trình kết thúc, mọi việc trở về như cũ, tôi lấy lại cân bằng để mọi thứ bình thường nhất, ngay cả suy nghĩ và tình cảm của mình.
Thời gian sẽ xóa nhòa mọi thứ. Tôi đã lấy được cân bằng. Điều quan trọng là các thí sinh của tôi có chỗ đứng, có một khởi đầu tốt khi bước ra từ chương trình.
Lan Khue cung bo tay khong hieu Pham Huong nghi gi
"Cô trò" Lan Khuê - Quỳnh Mai nỗ lực hết mình ở tập 10, nhưng kết quả vẫn bị loại. Ảnh: Windy 
- Trong tập 10, chị có chia sẻ bản thân đã lường trước việc Mai Ngô bị loại, dựa vào đâu chị nhận định như vậy?
- Có nhiều nguyên nhân từ thực tế để tôi biết trước kết quả tập 10. Lúc đó, không phải mình dự đoán mà đã lường trước việc phải dừng cuộc chơi ở đây. Vì thế, tôi đã nói với Mai Ngô, cho dù mình thắng hay thua, điều quan trọng vẫn phải thể hiện hết mình, làm sao cho khán giả thấy tiếc nuối khi mình phải ra đi, và Mai đã làm được điều đó.
Với chúng tôi, thắng hay thua không quan trọng. Đôi khi thắng mà không thuyết phục được khán giả thì cũng không để làm gì. Quan trọng là bạn làm được những gì ở cuộc chơi này, bạn để lại những gì trong lòng người xem, đó là điều mà Lan Khuê hướng đến và luôn nhắc nhở thí sinh của mình.
- Chị chuẩn bị tinh thần thế nào khi chỉ ngồi quan sát các thí sinh, huấn luyện viên đội bạn thực hiện thử thách ở tập cuối cùng?
- Đến với The Face tôi mang theo chuyên môn của mình, dù là thí sinh đội mình hay đội bạn thì tôi vẫn đóng góp công sức của mình. Tôi vẫn vui vẻ để đồng hành cùng cuộc thi cho đến đêm chung kết.
Lan Khue cung bo tay khong hieu Pham Huong nghi gi-Hinh-2
Lan Khuê, Phạm Hương thân thiết tại một sự kiện diễn ra vào giữa tháng 8. Ảnh: CB 
"Tôi và Phạm Hương không nhất thiết phải là bạn thân"
- Khán giả cho rằng Phạm Hương quá... nhẫn tâm khi 4 lần chiến thắng đều loại 4 chiến binh của chị, quan điểm của chị thế nào?
- Tôi không biết Hương nghĩ và tính toán điều gì. Tôi chỉ tâm niệm mang chuyên môn và những gì tốt nhất đến cho thí sinh, giúp chương trình tìm được quán quân xứng đáng.
Mỗi người tham gia The Face có luật chơi riêng. Tôi không chạy theo luật chơi của người khác, tôi cũng cố gắng giữ tinh thần vững vàng để không bị cuốn theo luật chơi của chị Hà hay chị Hương.
- Ngay khi có cơ hội loại thí sinh của Phạm Hương ở tập 9, tại sao chị không đáp trả đồng nghiệp?
- Đây là cuộc chơi, điều quan trọng là mình làm được gì cho chương trình. Ai cũng đã có con át chủ bài của mình. Tôi có Mai Ngô, chị Hà có Phí Phương Anh, nhưng Phạm Hương vẫn loay hoay giữa Loan và Ngân.Tôi không loại Loan vì muốn để chị Hương có thêm cơ hội chọn ra người xứng đáng đi đến cuối hành trình.
- Mối quan hệ của chị và Phạm Hương bị cho là nát bét, thậm chí cả hai khó nhìn mặt nhau sau cuộc thi. Chị cảm nhận thế nào?
- Trước khi đến với cuộc thi, tôi coi Phạm Hương là đồng nghiệp và bây giờ vẫn thế. Tôi và Hương đều là những người chuyên nghiệp, chúng tôi biết điều khiển tình cảm cá nhân để không bị ảnh hưởng đến công việc.
Cuộc sống trong showbiz vốn phức tạp và khó có thể đòi hỏi hơn thế. Tôi chỉ cần sự tôn trọng nhau trong công việc, đời sống là quá đủ. Chúng tôi không nhất thiết phải là bạn thân.
- Loại thí sinh Mai Ngô là bước đi sai lầm của Phạm Hương, đã có rất nhiều fan quay lưng với hoa hậu kể từ khi The Face phát sóng, suy nghĩ của chị có đồng quan điểm này?
- Mỗi người có một hướng đi riêng. Tôi không thể hiểu được định hướng cũng như suy nghĩ của Phạm Hương nên sẽ không đánh giá. Mỗi người có mục đích khác nhau. Tôi coi trọng hành trình hơn là kế quả, còn Hương chú trọng đích đến. Mỗi người một lựa chọn, khó có thể nói ai đúng, ai sai.
Hương vẫn có những khán giả đồng hành cùng cô ấy cho đến thời điểm này. Họ vẫn ở cạnh Hương cho dù bất cứ điều gì xảy ra, như vậy là quá đủ. Tình cảm lâu bền sẽ giúp fan và nghệ sĩ đồng hành dài lâu, tôi nghĩ Hương đã có được những khán giả trung thành.
- Mối quan hệ giữ chị và Phạm Hương thực tế là "bằng mặt mà không bằng lòng", những cử chỉ thân thiết trong chương trình, trên báo chí chỉ là màn kịch mà cả hai đang dàn dựng, chị sẽ nói gì?
- Tôi biết mình nói gì mọi người sẽ không tin, thế nên tốt nhất tôi không nên lên tiếng về vấn đề này thêm nữa.
Lan Khue cung bo tay khong hieu Pham Huong nghi gi-Hinh-3
Các huấn luyện viên The Face bị nghi là "bằng mặt mà không bằng lòng". Ảnh: Windy 
Vẫn mỉm cười ở chung kết nếu Mai Ngô không trở lại
- Hiện lượt vote của Lily và Mai Ngô đang ngang ngửa nhau. Chị chuẩn bị tinh thần thế nào nếu trường hợp thí sinh của mình sẽ không có mặt ở chung kết?
- Lượt vote thay đổi mỗi ngày, tôi không biết ai sẽ là người quay trở lại chương trình. Đến giờ phút này, mọi quyết định thuộc về khán giả. Trước khi bị loại, tôi đã nói Mai làm thế nào để được khán giả thừa nhận. Tôi vẫn chờ đợi kết quả từ khán giả. Lily hay Quỳnh Mai đều xứng đáng. Dù ai được chọn thì tôi vẫn ủng hộ để chương trình tìm được gương mặt xứng đáng.
- Lan Khuê thua cuộc ở The Face, nhưng cái chị được lại nhiều hơn những gì đã mất, chị có hài lòng về kết quả này?
- Truyền hình thực tế cho khán giả cơ hội tiếp cận và hiểu hơn về nghệ sĩ. Bản thân tôi cũng nhờ The Face mà được mọi người yêu quý, chứng minh được khả năng, chuyên môn của mình. Trước đây, nhiều người hoài nghi về khả năng của Lan Khuê, vậy thì thông qua chương trình, họ cũng thấy được phần nào con người và chuyên môn của tôi.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)