Lần đầu lộ ảnh quý tử của Mạc Hồng Quân với Kỳ Hân

Google News

Mạc Hồng Quân lần đầu tiên khoe ảnh Cu Tỏi - con trai cưng của anh với Kỳ Hân.

Từ khi bà xã Kỳ Hân mang bầu và sinh con đầu lòng, Mạc Hồng Quân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc quan tâm, chăm sóc đầy yêu thương dành cho 2 mẹ con. Mới đây, chân sút sinh năm 1992 khiến nhiều người chú ý khi lần đầu tiết lộ hình ảnh của con trai cưng trên trang cá nhân.
Lan dau lo anh quy tu cua Mac Hong Quan voi Ky Han
Mạc Hồng Quân lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai.  
Dù đăng tải hình ảnh chụp con trai từ xa nhưng bức ảnh cũng khiến cộng đồng mạng quan tâm. Không ít người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong muốn anh chia sẻ nhiều hơn về bé Cu Tỏi.
Trước đó vào tối 22/11, Mạc Hồng Quân vỡ òa niềm hạnh phúc khi chính thức lên chức bố ở tuổi 24, vì những lý do riêng nên anh chia sẻ sẽ không tiết lộ về thông tin và hình ảnh của con trai. Có lẽ do ồn ào chuyện tình cảm trước kia với Khánh Ly cũng như học theo nhiều sao Việt khác, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân quyết định giấu con để bảo vệ bé trước dư luận.
Theo nguồn tin riêng, con trai đầu lòng của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân được sinh vào 15 giờ 30 phút chiều 22.11 tại một bệnh viện ở Hà Nội, cậu nhóc nặng 2,2 kg. Nam cầu thủ đã túc trực tại bệnh viện để chăm sóc vợ con.
Lan dau lo anh quy tu cua Mac Hong Quan voi Ky Han-Hinh-2
Mạc Hồng Quân "than thở" vì đã sút 2 kg vì chăm sóc vợ sinh.

Trước đó một ngày, Mạc Hồng Quân chia sẻ niềm vui sắp được làm cha trên trang cá nhân của bà xã Kỳ Hân. Anh viết: “Ngày mai sẽ là một cột mốc của gia đình mình. Cu Tỏi phải thật khỏe mạnh và ngoan nhé! Bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con. Yêu mẹ với cu Tỏi lắm luôn”.

Khi Kỳ Hân mang thai, Mạc Hồng Quân thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Điều đáng nói là chân sút gốc Quảng Ninh dửng dưng khi Ly Kute mang thai nhưng lại bày tỏ sự yêu thương hết lòng khi Kỳ Hân có con đầu lòng. Điều này khiến nhiều người cảm thấy bức xúc, không công bằng với mẹ con Ly Kute.
Lan dau lo anh quy tu cua Mac Hong Quan voi Ky Han-Hinh-3
 

Lan dau lo anh quy tu cua Mac Hong Quan voi Ky Han-Hinh-4
Bé Khoai Tây và Cu Tỏi là hai anh em chính vì vậy nhiều người cũng khá tò mò về con trai cưng của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. 

Theo Vy Cầm/TH/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)