Lâm Vinh Hải bị nhắc chuyện chu cấp tiền cho con gái, Linh Chi đáp trả

Google News

Bước sang năm mới, Lâm Vinh Hải vẫn bị nhắc chuyện liên quan đến vợ cũ và con gái.

Năm nay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải về Hà Tĩnh đón Tết cùng gia đình nhà ngoại. Trước ngày về, Linh Chi khoe chồng đi sắm đồ để tặng bố vợ.
"Năm nay lại ăn Tết ở gia đình nhà vợ. Trước ngày về quê, con rể dành hẳn 1 ngày đi sắm quần áo, giày tenis cho bố vợ", Linh Chi chia sẻ kèm với video quay Lâm Vinh Hải trong cửa hàng giày.
Lam Vinh Hai bi nhac chuyen chu cap tien cho con gai, Linh Chi dap tra
 Linh Chi chia sẻ clip Lâm Vinh Hải đi sắm giày, áo cho bố vợ.
Đáng chú ý, một anti-fan bình luận: "Chuyện cũ nhắc lại cho mới, đưa con này đi mua đồ được mà tiền chu cấp cho con ruột mình thì kì kèo, đúng trời sinh một cặp". Một cư dân mạng khác viết: "Thế vợ cũ và con có được không nhỉ". Sau đó Linh Chi liền trả lời: "Được chị bố thí cho 1,5 tỉ ăn Tết rồi cưng".
Dù không rõ Linh Chi có đưa tiền cho vợ cũ Lâm Vinh Hải hay không nhưng khi cô dùng từ "bố thí" khiến nhiều người bức xúc. Một số dân mạng bình luận: "Chắc người ta cần của chị", "Giật chồng còn nói như vậy là hiểu rồi".
Lam Vinh Hai bi nhac chuyen chu cap tien cho con gai, Linh Chi dap tra-Hinh-2
 Linh Chi đáp trả khi Lâm Vinh Hải bị hỏi chuyện chu cấp tiền cho con gái.
Trên trang cá nhân, Linh Chi đăng ảnh bên chồng và chia sẻ: "Bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc, chẳng cần thề hứa vẫn an yên, Lâm Vinh Hải. Em yêu anh hơn tất cả những gì em có. Cảm ơn anh đến bên em, yêu thương, trân trọng, chịu đựng em. Đời người ngắn ngủi, 32 năm qua điều em làm đúng nhất là quyết đoán khi chọn bên anh.
Cám ơn chồng vì mọi thứ chồng làm cùng em trong 5 năm qua... Sẽ là nhiều cái 5 năm bên nhau cùng con cháu sum vầy nữa nha chồng yêu".
Lam Vinh Hai bi nhac chuyen chu cap tien cho con gai, Linh Chi dap tra-Hinh-3
 Linh Chi nói lời ngọt ngào cho Lâm Vinh Hải.

Theo Thùy Dương/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)