Lâm Khánh Chi đăng status ám chỉ ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Google News

Giữa ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường, Lâm Khánh Chi viết đầy ẩn ý: "Đưa tiền cho ba mẹ em ấy giữ đi". 

Tối ngày 10/6, Lâm Khánh Chi viết trên trang cá nhân: "Đưa tiền cho ba mẹ em ấy giữ đi". Dòng trạng thái của nữ ca sĩ chuyển giới được cho là ám chỉ ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường. Sau đó, không hiểu vì sao Lâm Khánh Chi không còn công khai status ẩn ý này.
Một số người cho rằng Lâm Khánh Chi có lẽ gỡ status để tránh bị vạ lây. Trước đó, khi Phi Nhung lên tiếng về loạt ồn ào, Quang Hà để lại bình luận “Hay lắm, xúc động” rồi nhanh chóng bị cư dân mạng chỉ trích.
Lam Khanh Chi dang status am chi on ao Phi Nhung - Ho Van Cuong
Lâm Khánh Chi đăng status ám chỉ ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường. 
Phi Nhung - Hồ Văn Cường hiện trở thành tâm điểm của dư luận sau khi một hacker tố Phi Nhung lấy hết cát sê của Hồ Văn Cường, đồng thời tung tin nhắn của giọng ca 18 tuổi cho biết bản thân mệt mỏi và muốn về quê sinh sống.
Hồ Văn Cường thừa nhận là người viết loạt tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội. Em gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi Phi Nhung đồng thời xem đây là bài học không nên tin tưởng người xấu xúi giục làm tổn hại đến người thân và gia đình. Bố mẹ đẻ của Hồ Văn Cường cũng lên tiếng. Cả hai khẳng định cuộc sống của gia đình bên Phi Nhung rất vui vẻ.
Phía Phi Nhung làm rõ lời tố lấy hết cát sê của Hồ Văn Cường. Trả lời iOne, Phi Nhung cho biết, cát sê của Hồ Văn Cường lẫn của cô đều do quản lý giữ. Nữ ca sĩ sẽ đưa hết tiền cho Hồ Văn Cường khi em học xong cấp ba, đủ 18 tuổi cũng như hứa hẹn cho thêm vài trăm triệu để con nuôi làm vốn.

Xem video "Hồ Văn Cường đón sinh nhật bên mẹ đẻ và mẹ nuôi". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)