Kỳ Hân bức xúc vì bị anti-fan chửi rủa

Google News

Kỳ Hân và ông xã Mạc Hồng Quân phải nhận nhiều bình luận không hay sau khi tiết lộ chuyện sắp có con trai.

Sau khi cùng Than Quảng Ninh đoạt Cup quốc gia 2016, chiều 29/9, trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân khoe tin vui anh và bà xã Kỳ Hân sắp có con trai. "Chiến thắng hôm nay bố dành tặng cho cu Tỏi nhà mình và mẹ Nguyễn Thị Mộng Điệp... Bố yêu hai mẹ con lắm... Cảm ơn toàn đội chiến đấu hết mình. Lịch sử là đây chứ đâu", Hồng Quân chia viết.
Rất đông bạn bè và các fan sau đó gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, bên cạnh đó, tiền vệ Than Quảng Ninh và bà xã cũng phải nhận không ít comment "ném đá" từ phía anti-fan. Chàng cầu thủ Việt kiều bị nhiều người chỉ trích vì không làm tròn trách nhiệm với con trai Khoai Tây - kết quả mối tình với tình cũ Khánh Ly.
Ky Han buc xuc vi bi anti-fan chui rua
 Kỳ Hân khoe bụng bầu lùm lùm. Ảnh: FB.
Một số người thậm chí còn có những lời lẽ không hay với đứa bé trong bụng Kỳ Hân. Điều này khiến nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm không khỏi bức xúc. "Thích thì chửi bố mẹ nó thôi nhé, trẻ con vô tội đừng có chửi rủa khổ thân nó, mà còn mang khẩu nghiệp vào mình nhé", Kỳ Hân viết trên trang cá nhân chiều 30/9.
"Không chấp mấy người vô học, ghen ăn tức ở chị ạ. Chị không phải suy nghĩ làm gì cho đau đầu, cứ vô tư mà sống Nguyễn Thị Mộng Điệp", "Thôi chị ơi, bản thân mình thấy vui là được rồi. Lời nói không tạo nên điều gì cả. Bỏ ngoài tai những thứ không liên quan tới cuộc sống của mình đi chị nhé. Cố lên chị", các fan đua nhau động viên người mẫu quê Sóc Trăng.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)