Kim Hiền tức giận lên tiếng cảnh cáo kẻ ức hiếp con trai

Google News

Khi con trai bị ức hiếp , nói xấu ảnh hưởng đến tinh thần, nữ diễn viên Kim Hiền đã lên tiếng cảnh cáo kẻ làm hại bé Sonic.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền tức giận chia sẻ về việc con trai bị ức hiếp: "Đây là bài học lớn và cảnh giác nhen các bà mẹ ơi! Hiền vướng phải một cảnh tượng khinh khủng, nói không thành có và chuyên đi đâm chọt gia đình người khác, kêu ba mặt một lời thì tắt máy và nói chị không nói chuyện và nhắn tin liên tục khủng bố Hiền. Sao trên đời có người lại tự bịa chuyện nói không thành có đúng hơn vu khống người khác, ở Mỹ mình kiện được không ta? Giờ tránh xa và ghê tởm hạng người này. Vì trên Facebook của Hiền có đại gia đình và có những fan ruột nên Hiền share (còn chị T, chị có làm gì thì cũng không bằng số lượng fan cũng như gia đình em đâu nhé tốt nhất thay vì đâm chọt phá gia can nhà người khác thì chăm con mình và thể thao cho ốm đi).
Cái gì cũng có chừng mực, có thể mọi người bỏ qua cho chị nhưng riêng tôi thì không nhé! Thấy Sonic hiền rồi ăn hiếp à! Sonic có ba mẹ và cả ba ruột Sonic nữa nhé! Chị làm ơn cẩn thận miệng lưỡi của mình nhé!
Thế giới này, cuộc sống này còn đẹp lắm, còn nhiều điều chúng ta cần khám phá, nỡ gì đi khám phá nhà khác và liệu chính chị có vui không khi mỗi ngày không có ai cạnh mình! Mất đi 1 người như chị T, Hiền sẽ không tiếc vì cạnh người này họa nhiều hơn phúc".
 Kim Hiền khá tức giận khi có kẻ ức hiếp con trai của cô.
Ngoài ra, ở dưới phần bình luận, Kim Hiền còn tiết lộ người chị này thấy con trai của cô hiền nên ăn hiếp. Tuy nhiên, khi không ăn hiếp được thì lại nói xấu rằng bé Sonic không phải là con ruột của Kim Hiền.
 

Kim Hiền cho biết người chị này đã nói xấu bé Sonic không phải là con của cô. 
Nhiều năm sống ở Mỹ, Kim Hiền và con trai đã quen với môi trường ở nơi xa xứ. Nữ diễn viên được chồng và gia đình nhà chồng yêu thương. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô cũng không tránh khỏi sự tức giận, lên facebook chia sẻ về những người đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình Kim Hiền.
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)